Cùng ngắm concept Galaxy S10 với camera ẩn dưới màn hình và camera nốt ruồi

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2301 #1

Vào hai tuần trước, nhà sản xuất Samsung từng giới thiệu công nghệ camera dưới màn hình và màn hình "nốt ruồi", quyết tâm nói không với xu hướng "tai thỏ". Từ thông tin này, mới đây, một số nhà thiết kế đã tạo ra các concept mới của chiếc Galaxy S10, mời bạn đọc cùng tham khảo.
Theo như hình ảnh trên, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn không viền với camera trước, thoa thoại, các cảm biến và cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình. Trong khi đó, phần hiển thị chứa camera trước sẽ tự động trong suốt khi người dùng mở camera selfie.

Trong khi đó, mặt lưng của chiếc Galaxy S10 sẽ là vị trí của cụm ba camera được xếp nằm ngang cùng logo Samsung. Các thông tin trước đây cho biết, ba cảm biến của máy sẽ được đặt dưới một ống kính tele, một ống kính góc rộng, một ống kính thường cùng công nghệ chống rung quang học OIS.


Một số giả thuyết khác lại cho biết, khả năng màn hình tự động trong suốt chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất. Trong khi đó, các phiên bản khác chỉ được trang bị màn hình "nốt ruồi" với một chấm nhỏ bên trong màn hình.

Một số thông tin trước đây cho biết, chiếc Galaxy S10 sẽ được trang bị sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 8150 hoặc vi xử lý Exynos mới nhất được xây dựng trên tiến trình 7nm, thiết kế hai mặt kính cùng cả 4 viền bezel siêu mỏng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Concept Phone(1), (2)
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom