Cùng ngắm video concept iPhone màn hình gập với khả năng "biến hình" thành iPad mini

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1032 #1


Sau chiếc Galaxy Fold, hiện tại nhiều iFan cũng đang rất mong đợi một thiết bị màn hình gập đến từ Apple. Hiểu được điều này, mới đây đội ngũ thiết kế của Concept Creator đã tạo ra một bản thiết kế của một chiếc smartphone gắn mác "táo khuyết" màn hình gập với khả năng biến thành một chiếc iPad mini.


Theo đó, thiết bị màn hình gập của Apple sẽ có tên gọi là iFlex với phần màn hình OLED gập vào bên trong tương tự mẫu Galaxy Fold của Samsung. Khi được mở ra hoàn toàn, iFlex sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc iPad Pro 2018 mới với các viền bezel siêu mỏng.

Màn hình ngoài của iFlex sẽ có kích thước 5.4 inch, theo tỷ lệ 16:9 và cũng có các viền bezel dày tương tự Galaxy Fold, màn hình trong của máy sẽ có kích thước 7.9 inch với tỷ lệ 4:3. Đây hiện cũng là tỷ lệ và kích thước màn hình của một chiếc iPad mini.

Có thể thấy, thiết bị được dựng trong video trên được lấy cảm hứng rất nhiều từ Galaxy Fold, tuy nhiên thay vì cắt một mảng màn hình cho camera selfie, chiếc iFlex sẽ được trang bị cụm camera "thò thụt" để phục vụ cho nhu cầu FaceTime của người dùng. Model này cũng có 3 camera chính cùng logo Apple ở mặt lưng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Concept Creator
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom