Cùng xem concept đầu tiên của chiếc iPhone XI dựa trên những thông tin rò rỉ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2477 #1


Sau bộ ba iPhone XS, XS Max và XR không quá nhiều đột phá, cộng đồng hâm mộ đang rất mong chờ một sự thay đổi mới trên những chiếc iPhone thế hệ mới. Dựa theo những thông tin rò rỉ thu được của leaker Steve Hemmerstoffer, kênh Youtube Waqar Khan đã thực hiện một clip để cho chung ta có cái những góc nhìn đầu tiên về thế hệ iPhone 2019.



Concept của chiếc iPhone XI được Waqar Khan thực hiện vẫn mang nhiều điểm giống với chiếc iPhone X hay XS. Với thiết kế màn hình tràn ra sát viền và máy được bo cong ở bốn cạnh. Ngoài ra, điểm nhấn cũng như là sự thay đổi chính mà thời gian qua chúng ta biết được đó chính là hệ thống ba camera ở mặt lưng. Cụm ba camera và đèn LED được sắp xếp rất giống với chiếc Huawei Mate 20.


Ngoài ra, concept này còn có một thứ mà chắc chắn người dùng yêu thích iPhone sẽ không hề ưng ý một chút nào, đó chính là phần tai thỏ. Tai thỏ được làm rất giống với những thiết bị đến từ Trung Quốc và chắc đây sẽ không phải là điều mà Apple muốn mang lên iPhone thế hệ mới. Với lượng thông tin ít ỏi hiện tại, chúng ta vẫn nên chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#4
Xúc phạm người nhìn :confident::confident::confident: xấu man rợ
 

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#5
phía sau nhìn kinh vãi :ah::beat_brick::beat_brick:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom