Để bảo vệ bạn cùng dàn Crush, Facebook không cho chụp màn hình khi đang dùng tính năng hẹn hò

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
9545 #1


Facebook vừa mới chính thức ra mắt tính năng hẹn hò cho người dùng Việt Nam, đây là một tính năng đòi hỏi sự bảo mật rất cao vì liên quan đến nhiều vấn đề riêng tư của người dùng, do đó, Facebook đã ngăn chặn việc người dùng chụp màn hình khi đang sử dụng tính năng này.
Đây không phải lần đầu tiên Facebook ngăn chặn người dùng chụp màn hình, trước đây, hãng từng áp dụng cho tính năng bảo vệ ảnh đại diện (có hình chiếc khiên màu xanh). Theo đó, khi đang sử dụng tính năng hẹn hò, bạn chụp màn hình thì sẽ nhận được thông báo “Không thể chụp màn hình do chính sách bảo mật" nếu chụp bằng ứng dụng cài sẵn trong máy. Mình thử ứng dụng bên thứ ba là AZ Screen Recoder cũng không chụp được, chỉ chụp ra màu đen.

Bạn cũng không thể quay màn hình khi đang trong chế độ này, các clip quay xong sẽ bị làm tối ngay sau khi vào chế độ hẹn hò.


Dường như khả năng chặn chụp và quay màn hình chỉ có trên Android, theo mình thấy thì người dùng iOS vẫn có thể chụp được. Có thể thấy, đây là cách mà Facebook sử dụng để bảo vệ người dùng, tránh những rắc rối có thể xảy ra thông qua việc chụp và chia sẻ ảnh chụp màn hình.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom