Dễ dàng sở hữu iPhone chính hãng với ưu đãi trả góp 0% trong 12 tháng tại FPT Shop

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
3385 #1

Trong tháng 8 này, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu các dòng iPhone chính hãng tại FPT Shop và F.Studio by FPT với ưu đãi trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn đến 12 tháng.

Từ nay đến ngày 31/8, FPT Shop sẽ dành tặng những ưu đãi thiết thực cho khách hàng chọn mua các sản phẩm iPhone chính hãng tại hệ thống. Theo đó, bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc iPhone chính hãng mới tại FPT Shop, F.Studio by FPT với mức giá vô cùng nhẹ nhàng, chỉ từ 7.990.000 đồng.

Thiết thực hơn nữa, FPT Shop và F.Studio by FPT còn tài trợ bạn 100% lãi suất trả góp tất cả các sản phẩm iPhone chính hãng trong suốt 12 tháng. Như vậy, chỉ cần trả trước từ 20% giá máy, tức từ 1.598.000 đồng, bạn đã có thể rước ngay chiếc iPhone mới và hưởng 0% lãi suất trong kỳ hạn đến 12 tháng. Đây là ưu đãi đặc biệt mà FPT Shop và F.Studio by FPT dành tặng riêng cho khách hàng trong tháng 8 này.


Tháng 8 này, bạn được mua trả góp không lãi suất iPhone chính hãng trong kỳ hạn 12 tháng tại FPT Shop và F.Studio by FPT
Không kém phần hấp dẫn, khách hàng còn được nhận thêm nhiều ưu đãi giá trị và thiết thực, cụ thể:
  • Giảm giá thêm 2.000.000 đồng
Chọn mua các dòng iPhone chính hãng tại FPT Shop và F.Studio by FPT cùng với Apple Watch và Airpod, bạn sẽ được giảm thêm 2.000.000 đồng.
  • Giảm thêm 300.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR
Bạn sẽ được giảm thêm 5% giá máy, tối đa 300.000 đồng khi thanh toán qua cổng VNPAY-QR.

Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đến FPT Shop và F.Studio by FPT gần nhất thành hoặc chọn mua online tại đây: Điện thoại iPhone chính hãng, Trả góp 0%.


Mua iPhone chính hãng, đến FPT Shop và F.Studio!

FPT Shop và F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Apple tại đây đều là hàng chính hãng, được kiểm định và đảm bảo chất lượng vô cùng nghiêm ngặt: Tem nhập khẩu trên máy thể hiện đơn vị nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam, sản phẩm có đuôi (Part number) ở thị trường Việt Nam tương ứng với iPhone là VN/A, với iPad là TH/A, với Macbook là ZP/A. Nếu trong 30 ngày sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới 100% (full box).


Với hệ thống hơn 540 cửa hàng trong đó có hơn 200 khu trải nghiệm Apple Corner đạt chuẩn uỷ quyền Apple (authorized) trên toàn quốc, khách hàng có thể đến dùng thử, được tư vấn đầy đủ từ các chuyên gia Apple trước khi chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Dễ dàng bảo hành khi mua sản phẩm Apple tại FPT Shop và F.Studio by FPT.

Mua sản phẩm Apple tại FPT Shop và F.Studio by FPT, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tất cả sản phẩm này đều là hàng chính hãng, có series thuộc khu vực Việt Nam nên không cần không cần phải xuất trình hóa đơn khi đi bảo hành trong nước.

Với những sản phẩm không được mua tại FPT Shop và F.Studio by FPT nhưng có gói bảo hành mở rộng Apple Care được mua tại đây thì Trung Tâm Bảo Hành của Apple tại Việt Nam vẫn sẽ hỗ trợ xử lý bảo hành cho khách hàng, chỉ cần sản phẩm còn nằm trong thời hạn của Apple Care. Bạn có thể chọn mua Apple Care tại FPT Shop và F.Studio by FPT cho các sản phẩm iPad và iMac, Macbook, bao gồm cả máy xách tay, máy mua ở hệ thống khác ngoài FPT Shop và F.Studio, chỉ cần đủ điều kiện và còn trong thời gian bảo hành chính hãng 1 năm là có thể tham gia.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Theo FPT Shop.​

Xem thêm:
 

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#2
Ip mới sắp ra mắt, sale để kích cầu, xoay vòng vốn đây mà :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom