Đối thủ mới của Apple Watch là Fitbit Ionic có thể kết hợp với Windows 10 Mobile

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2794 #1

Gần đây, Fitbit - công ty chuyên sản xuất thiết bị đeo thông minh đã cho ra mắt smartwatch mang tên Fitbit Ionic. Thiết bị này sẽ sử dụng hệ điều hành Fitbit OS, đây là một hệ điều hành mới được thiết kế riêng dành cho Fitbit Ionic.

Fitbit Ionic có rất nhiều tính năng thú vị như theo dõi việc bơi lội của người dùng đi cùng tính năng kháng nước lên đến 50m. Ngoài ra đồng hồ này có thể tự động phân tích và theo dõi buổi tập thể thao của người dùng, nó cũng có dịch vụ Fitbit Coach giúp khách hàng tự tập luyện dễ dàng. Ionic còn được trang bị chip NFC để hỗ trợ thanh toán thông minh thông qua một nền tảng do Fitbit thiết kế mang tên Fitbit Pay, cùng một bộ nhớ trong đủ để chứa các bài nhạc yêu thích.


Cũng như các loại smartwatch khác, Ionic cũng có thể nhận được thông báo tin nhắn, cuộc gọi hay bất cứ thông báo ứng dụng nào được gửi đến trên điện thoại của bạn. Một tính năng tiếp theo thường thấy ở các dòng smartwatch thể thao đó là hỗ trợ đo nhịp tim, bạn hãy yên tâm vì Ionic được tích hợp công nghệ cảm biến nhịp tim hiện đại và hoạt động rất chính xác.

Dưới đây là video review một số tính năng về sản phẩm:


Fitbit đã hỗ trợ nền tảng Windows của Microsoft khi cho phép thêm các tính năng cơ bản vào thiết bị từ các ứng dụng trong Windows 10. Câu hỏi đặt ra ở đây là Fitbit Ionic và các thiết bị sau này của hãng có hoạt động trên Windows 10 Mobile hay không? Tristan Rice - Giám đốc sản phẩm của Fitbit đã xác nhận rằng Fitbit Ionic, Flyer Aria 2 đều được hỗ trợ 100% trên Windows 10 Mobile và PC. Cụ thể như sau: "Tôi muốn xác nhận rằng Fitbit Ionic, FlyerAria 2 đều hỗ trợ Windows 10 Mobile và PC thông qua nền tảng Windows 10 UWP. Dù sử dụng trên Windows 10 Mobile, bạn vẫn có cùng chức năng khi sử dụng với hệ điều hành iOS và Android".

Đây là một tin vui dành cho người dùng Windows Phone, hy vọng Microsoft sẽ đầu tư nhiều hơn vào Windows Phone nói riêng và các thiết bị sử dụng Windows 10 Mobile nói chung.

Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom