Dàn diễn viên của Avengers sẽ trông như thế nào nếu được chọn vào những năm 90

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3234 #1

Trải qua hơn 20 bộ phim về siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với các nhân vật trong Avengers. Tuy nhiên, nhà thiết kế kỹ thuật số nổi tiếng @Houseofmat sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn khác về bộ phim này, khi dàn diễn viên được chọn vào những năm 90 nhé!.


(Michael J. Fox trong vai Spider Man, Sharon Stone trong vai Pepper Potts, Brendan Fraser trong vai Star Lord và Keanu Reeves trong vai Dr. Strange)


(Eddie Murphy trong vai Falcon, Tom Cruise trong vai Iron Man và Brad Pitt trong vai Thor)


(Dolph Lundgren vai Vision, Leonardo DiCaprio trong vai Captain America, Johnny Depp vai Hawkeye, Cuba Gooding, Jr. trong vai War Machine và Sandra Bullock trong vai Wasp)


(Denzel Washington trong vai Black Panther, David Duchovny trong vai Hulk, Alicia Silverstone trong vai Scarlet Witch và Ben Stiller trong vai Antman)

Các bạn xem thêm các dự án khác của tác giả tại đây (Digital Artist from Turkey (@houseofmat) • Instagram photos and videos). Liệu với dàn diễn viên khác thì bộ phim này sẽ có một cái kết tốt đẹp hơn? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn cùng mình và các thành viền khác qua phần bình luận phía dưới nhé!

TECHRUM.VN / NGUỒN: HOUSEOFMAT

Xem thêm:
 

a2king

Member
Tham gia
16/7/14
Bài viết
43
Được thích
19
#2
Leonardo DiCaprio vào vai Cáp Tần là thấy hết muốn coi rồi đó. :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom