Danh sách các ứng dụng đạt giải thưởng Apple Design Award 2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1613 #1

Nằm trong khuôn khổ sự kiện dành cho các lập trình viên WWDC được tổ chức thường niên, Apple đã công bố danh sách các Ứng dụng / Trò chơi đạt giải thưởng "Design Award 2019" với tính sáng tạo cao và thiết kế đẹp mắt.

Nếu như bạn chưa biết thì Apple Desgin Awards là một giải thưởng do Apple bình chọn nhằm tôn vinh các ứng dụng tiêu biểu về chất lượng tốt, thiết kế, công nghệ, hướng đến lợi ích người dùng và tính đột phá trên các nền tảng của Apple. Bên cạnh đó, việc đạt được giải hưởng này còn giúp cho các lập trình viên có thêm nhiều cơ hội để phát triển trong công việc và thu hút nguồn đầu tư ổn định.


‎Ordia
Nhà phát triển: Loju LTD (Anh) / Đánh giá trên App Store: #8 Adventure Games / Trị giá: 89.000đ

Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển chú "yêu tinh" nhỏ dưới hình dạng con mắt ở một thế giới kỳ lạ, di chuyển qua các chướng ngại vật và thu thập những đốm màu bay lơ lửng trên không làm thức ăn cho mình. Sở hữu lối chơi đơn giản (sử dụng ngón tay để điều khiển) và hình ảnh đẹp mắt, Ordia sẽ phù với các nhu cầu giải trí đơn giản.


‎Flow by Moleskine
Nhà phát triển: Moleskine Srl (Ý) / Đánh giá trên App Store: #28 Productivity Apps / Trị giá: Miễn phí

Đây là một ứng dụng hỗ trợ tạo ghi chú và bản vẽ phác thảo với thiết kế đậm chất nghệ thuật, kết hợp nhiều chức năng mạnh mẽ như ẩn thanh công cụ trong quá trình thao tác, tùy chọn màu sắc cho mỗi cây và đặc biệt là bạn có thể thiết lập nền giấy với rất nhiều mẫu khác nhau để phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.


‎The Gardens Between
Nhà phát triển: The Voxel Agents (Úc) / Đánh giá trên App Store / Trị giá: 449.000đ

Tựa game giải đố siêu thực này từng đạt nhiều giải thưởng lớn, cho phép người chơi tương tác với các nhân vật và kiểm soát thời gian hoàn thành câu đố. Mặc dù nội dung được thay đổi nhiều trong quá trình phát triển nhưng riêng về phần đồ họa cũng đủ khiến bạn muốn chơi ngay.


‎Asphalt 9: Legends
Nhà phát triển: Gameloft (Pháp) / Đánh giá trên App Store: #3 Racing Games / Trị giá: Miễn phí

Đây là một tựa game đua xe nổi tiếng, cho phép bạn trải nghiệm hàng loạt siêu xe hoành tráng có thật ngoài đời đến từ những nhà sản xuất ô tô danh tiếng như Ferrari, Porsche, Lamborghini và W Motors. Bạn được thoải mái chọn miễn phí một siêu xe mơ ước và thực hiện các màn đua tốc độ tại những địa điểm đẹp ngoạn mục đối đầu với những cỗ máy tốc độ trên khắp thế giới. Lao vào đường đua thần tốc nguy hiểm, bứt phá giới hạn của chính mình trong gió cuốn bụi mù và trở thành huyền thoại đường đua.


‎Pixelmator Photo
Nhà phát triển: Pixelmator Team (Cộng hòa Lít-va) / Đánh giá trên App Store / Trị giá: 109.000đ

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ cung cấp hàng loạt công cụ hữu ích giúp bạn có thể vẽ và kí họa ngay trên bức ảnh của mình, loại bỏ các điểm không mong muốn, thêm màu sắc hoặc hiệu ứng bằng những bộ lọc màu sẵn có v.v...


‎ELOH
Nhà phát triển: Broken Rules (Áo) / Đánh giá trên App Store: #2 Music Games / Trị giá: 69.000đ

Mặc dù đây là một tựa game giải đố với tính chất ăn thua, nhưng sự tài tính từ nhà phát triển khi lồng ghép những bản nhạc và cân bằng giữa khả năng suy luận cũng khiến cho người chơi cảm thấy thỏa mãn ngay cả khi kết quả sai hoàn toàn.


‎Butterfly iQ — Ultrasound
Nhà phát triển: Butterfly Network (Hoa Kỳ) / Đánh giá trên App Store: #68 Medical Apps / Trị giá: Miễn phí

Ứng dụng này cho phép người dùng kết hợp cùng các thiết bị siêu âm di động để hiển thị hình ành trực tiếp trên điện thoại, được phê chuẩn bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).


‎Thumper: Pocket Edition
Nhà phát triển: Drool LLC (Hoa Kỳ) / Đánh giá trên App Store: #3 Music Games / Trị giá: 109.000đ

Tựa game âm nhạc đầy lôi cuốn với những bước mở đầu khá đơn giản, nhiệm vụ chủ yếu bạn cần thực hiện là chạm vào màn hình theo đúng nhịp điệu của ánh sáng xuất hiện.


‎HomeCourt - The Basketball App
Nhà phát triển: NEX Team Inc. (Hoa Kỳ) / Đánh giá trên App Store: #15 Sports Apps / Trị giá: Miễn phí

Ứng dụng tích hợp trí thông minh nhân tạo, giúp các vận động viên bóng rổ theo dõi quá trình tập, đếm số lần ném bóng, kiểm tra tư thế và các thao tác khác nhằm đưa ra dự đoán về tình trạng sức khỏe hiện tại.


TECHRUM.VN / NGUỒN: APPLE
Xem thêm:
 

Hantt

Member
Tham gia
21/5/19
Bài viết
30
Được thích
0
#2
Bài viết rất hữu ích. Cám ơn bạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom