Đây là Huawei Nova 5 Pro: Kirin 980, 4 camera chính, vân tay trong màn hình giọt nước

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1623 #1


Dự kiến, nhà sản xuất Huawei sẽ ra mắt thế hệ điện thoại Nova 5 mới của mình vào ngày 21 tháng 6 tới. Sau chiếc Nova 5i, mới đây hình ảnh render và cấu hình của chiếc Nova 5 Pro đã bất ngờ bị rò rỉ.

Theo đó, chiếc Nova 5 Pro sẽ sở hữu thiết kế màn hình giọt nước cùng phần "cằm" có kích thước khá mỏng. Màn hình này sẽ được tích hợp cảm biến vân tay và nhiều khả năng là loại cảm biến quang học.


Mặt lưng của Huawei Nova 5 Pro sẽ là vị trí của cụm 3 camera chính và đèn flash LED đặt dọc tại góc trái. Nhiều khả năng, các camera này sẽ bao gồm một camera chính, một camera tele và một camera góc rộng. Trong khi đó, thiết bị này cũng có thêm một camera ToF với kích thước khá nhỏ và được đặt cạnh 3 cảm biến còn lại.


Về cấu hình, Nova 5 Pro sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Kirin 980 mạnh mẽ nhất của Huawei, 8GB RAM cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong là 128GB và 256GB. Trong khi đó, hai sản phẩm giá rẻ hơn là Nova 5i và Nova 5 sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Kirin 710 và Kirin 810.


Nova 5i

Theo một số thông tin đến từ XDA, Nova 5 Pro sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch, độ phân giải FullHD+, camera selfie 25MP cùng viên pin 3500mAh hỗ trợ sạc nhanh lên đến 40W. Tuy nhiên thật đáng tiếc, màn hình trên thiết bị này chỉ là loại "giọt nước" chứ không phải "nốt ruồi" như chiếc Nova 5i.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom