Đây là Microsoft Band 3, chiếc vòng đeo tay thông minh bị khai tử của Microsoft

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2699 #1

Trước đây, Microsoft đã từng thông báo sẽ ngừng sản xuất chiếc vòng đeo tay Microsoft Band 3 vào cuối năm 2015, sau những thất bại trong việc mang hệ điều hành Windows 10 lên thiết bị đeo tay. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, một số hình ảnh trên tay và trải nghiệm thiết bị đã bị rò rỉ.

Microsoft Band 3 là một phiên bản nâng cấp nhẹ khi so với người tiền nhiệm Band 2. Theo đó, thiết kế của thiết bị này đã được cải tiến một chút để mang lại cảm giác đeo tốt hơn.


Dây đeo tay của chiếc Band 3 mỏng hơn một chút so với chiếc Band 2 để mang lại cái nhìn thông thoáng hơn. Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất là Microsoft đã loại bỏ màu đen ra khỏi phím bấm Action Button.


Trong khi đó về phần mềm, chiếc Band 3 sẽ có thêm chế độ theo dõi bơi lội. Ngoài ra, chế độ theo dõi tình trạng sức khỏe của thiết bị đã được cải thiện. Theo trang tin Windows Latest, đây sẽ là phiên bản vòng đeo tay tốt nhất đến từ Microsoft và có thể sẽ rất thành công nếu như được ra mắt.


Tuy nhiên, có thể vì không hợp với hệ sinh thái Windows 10, thế hệ vòng đeo tay "Band Series" đã bị Microsoft khai tử. Hiện tại, có vẻ như nhà sản xuất này đang trong quá trình nghiên cứu một thiết bị đeo tay thông minh mới với sáng chế mới về một chiếc smartwatch với thiết kế module vừa được cấp phép.



Công Minh/ Theo: Windows Latest
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom