Đây là SIM ghép siêu nhỏ, thủ thuật biến iPhone Lock thành Quốc Tế

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3337 #1


Hiện tại, Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ lớn của những chiếc iPhone cũ với 2 phiên bản chính là "Lock" và "Quốc Tế". Tuy nhiên với thủ thuật mới, các gian thương sẽ dễ dàng lừa đảo người dùng khi biến iPhone Lock thành Quốc Tế.



Theo đó trong hình ảnh trên, loại SIM ghép mới cho những thiết bị iPhone sẽ có kích thước cực nhỏ và rất khó để thấy bằng mắt thường. Theo các chia sẻ, SIM ghép này sẽ được hàn chết vào khay SIM của các máy iPhone Lock và khiến người mua máy không thể nhận ra.

Như vậy với thủ đoạn mới, người dùng sẽ bị những "gian thương" lừa đảo khi mua phải những chiếc iPhone Lock với giá của những chiếc iPhone Quốc Tế. Được biết, mức giá chênh lệnh của hai phiên bản này thường chênh lệch từ vài trăm ngàn đến hàng triệu đồng.


SIM ghép được giấu trong khe SIM

Được biết ở thời điểm hiện tại, những thao tác kiểm tra cơ bản như reset toàn bộ và cài đặt hay kiểm tra trong phần ứng dụng SIM đều khó có thể phát hiện được iPhone của người dùng có phải bản lock hay không.

Như vậy, nếu đang muốn sở hữu một chiếc iPhone cũ, bạn đọc nên chọn những cơ sở có độ uy tín cao để chọn mua máy. Ngoài ra để yên tâm hơn, bạn đọc có thể thêm một chút tiền để mua luôn những chiếc iPhone mới.

Xem thêm:


Theo: Diễn Đàn Đầu Tư
 
Last edited by a moderator:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#3
Tấm này của exshop thì phải bữa có coi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom