Dell chính là trợ thủ cho những công nghệ trong Người Kiến và Chiến Binh Ong

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2127 #1

Vào mùa hè này, Dell kết hợp cùng Marvel Studios ra mắt G Series – dòng laptop gaming trong bộ phim bom tấn Ant-man and The Wasp (Người Kiến và Chiến Binh Ong). Với mong muốn tiếp cận và truyền cảm hứng đến người dùng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam trong chương trình giáo dục STEM, Dell G Series xuất hiện trong phim với vai trò là “trợ thủ” đắc lực cho “siêu anh hùng”. Cùng diện mạo và hiệu năng mới, hình ảnh của G Series trong bộ phim này thể hiện sức mạnh và vai trò của công nghệ đối với cuộc sống con người.

Dell và Marvel Studios cùng hợp tác trong Ant-man and The Wasp, mang đến những điều thú vị xoay quanh lĩnh vực công nghệ vào bộ phim, từ trang phục của Người Kiến và Chiến Binh Ong cho đến phòng thí nghiệm của Hank Pym – “cha đẻ” của bộ giáp Người Kiến. Ở cuộc sống thực, con người có lẽ sẽ không thể theo kịp được sự tiến bộ của Hank Pym, nhưng Dell và Marvel Studios hy vọng bộ phim sẽ truyền cảm hứng đến con người, tiếp tục vượt qua những giới hạn mà các siêu anh hùng đã làm.

Hiệu ứng chân thực từ công nghệ Dell


Marvel Studios kết hợp cùng với nhà cung cấp VFX - công ty cung cấp các dịch vụ sản xuất giải trí kỹ thuật số để sử dụng những công nghệ Dell trong việc sản xuất hiệu ứng hình ảnh trong phim. Trong đó, máy chủ Dell EMC PowerEdge và máy trạm Dell Precision đóng vai trò chủ chốt trong suốt các khâu vận hành sản xuất phim, nhờ hiệu năng mạnh và bộ nhớ lớn. Dòng Dell Precision đang đứng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất phim, cho phép người dùng chỉnh sửa và sáng tạo phương thức làm phim mới.

Tại những studio ở Vancouver, hơn 300 máy trạm Dell Precision được sử dụng để tạo ra những hiệu ứng, kỹ xảo trong phim. Hình ảnh xe chạy bằng nhiên liệu adrenaline qua San Francisco, giây phút Người Kiến và Chiến Binh Ong thu nhỏ lại, hay cảnh Ghost xuất hiện và biến mất qua bức tường – đều được thực hiện từ những sản phẩm Dell (máy trạm Dell Precision 7910, máy chủ Dell EMC PowerEdge R630 và MD3460 RAIDs, máy chủ Dell EMC PowerEdge M1000e và hàng trăm màn hình Dell).


Ấn tượng công nghệ mới của Dell trong Ant-man and The Wasp


Người xem có thể bắt gặp được hình ảnh của Dell G Series và XPS 13 phiên bản mới trong Ant-man and The Wasp, với những màn thể hiện tuyệt vời và hình ảnh sắc nét. Những sản phẩm của Dell được xuất hiện rất nhiều trong các cảnh như phòng thí nghiệm của Hank Pym và các phòng bảo an X-CON. Quảng cáo mới nhất của bộ phim này sẽ được phát sóng tại Mỹ và Canada. Bên cạnh phim điện ảnh, Marvel cũng cho ra mắt bộ truyện tranh Ant-man and The Wasp được phát hành trên trang marvel.com/dell, bản in sẽ được phát hành thành bộ sưu tập và xuất bản tại các nước Mỹ, Úc, New Zealand, Anh, Ấn Độ và Brazil.



Gerri Tunnell - Phó giám đốc cấp cao phòng Tiếp thị giải pháp khách hàng của Dell phát biểu: “Chúng tôi rất vui được hợp tác với Marvel Studios trong bộ phim Người Kiến và Chiến Binh Ong, chứng minh được sức mạnh tuyệt vời của công nghệ. Dell và Marvel Studios đều có mục tiêu là truyền sức mạnh đến khách hàng, từ game thủ cho đến nghệ sĩ, công nghệ cao mang con người đến một tầm cao mới, cũng giống như Người Kiến và Chiến Binh Ong, dựa vào công nghệ để giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn”.

Dell và cam kết cùng STEM – chương trình giáo dục STEM


Theo nghiên cứu của Dell, năm 2030, tư duy máy tính sẽ trở thành kĩ năng văn phòng vô cùng cần thiết. Để hỗ trợ cho thế hệ tương lai, Dell cam kết chi hơn 50 triệu đô la cho STEM – chương trình giáo dục khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học toàn cầu từ năm 2014.

Trong chương trình giảng dạy mùa hè của Đại học Marvel, các bạn trẻ sẽ được học theo chủ đề STEM với phương pháp vui vẻ và thu hút hơn. Chương trình sẽ bao gồm vô số video tìm hiểu sâu về công nghệ và khái niệm STEM thông qua truyện tranh với các nhân vật anh hùng Marvel. Marvel cũng sẽ cho ra mắt một vài video trong suốt mùa hè, bắt đầu từ 27 tháng 6 trên trang Marvel.com.



G Series sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với hai sản phẩm G7 và G3. G7 có nhiều phiên bản cấu hình, trong đó phiên bản cấu hình thấp nhất, Intel® Core™ i5-8300HQ, bộ nhớ 8GB DDR4, 128GB SSD và card rời GeForce® GTX 1050Ti 4GB GDDR5 có giá tham khảo là 25,990,000 đồng (đã bao gồm VAT); phiên bản cấu hình cao nhất, Intel® Core™ i7-8750H 16GB DDR4, 256GB SSD và card rời GeForce® GTX 1060 6GB GDDR5 Max-Q Design có giá tham khảo là 41,290,000 đồng (đã bao gồm VAT). Ngoài ra G7 còn có các phiên bản cấu hình khác có giá tham khảo từ 29,690,000 đồng đến 39,290,000 đồng (đã bao gồm VAT).



G3 được bán tại thị trường Việt Nam với cấu hình Intel® Core™ i5-8300H, bộ nhớ 8GB DDR4, ổ cứng SSD 256GB, màn hình 15,6 inch FHD (1920x1080) IPS và card rời Graphics Nvidia® GeForce® GTX 1050 4G GDDR5, giá tham khảo là 22,990,000 đồng (đã bao gồm VAT).

 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Intel® Core™ i7-8750H 16GB DDR4, 256GB SSD và card rời GeForce® GTX 1060 6GB GDDR5 Max-Q Design có giá tham khảo là 41,290,000 đồng (đã bao gồm VAT)
Mạnh phết chứ không đùa. Con i7-8750H 6C12T hẳn hoi, mỗi tội xung thấp vì là laptop, có 2.2GHz, nhưng xung boost cũng 4.1GHz. :big_smile::big_smile::big_smile:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Vào vì ảnh bìa @@ 2 e xinh tươi qá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom