Dịch vụ sửa điều hòa uy tín Hải Phòng

phlalatran

New Member
Tham gia
1/11/18
Bài viết
19
Được thích
0
1141 #1
Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp, cảng biển lớn nhất phía Bắc Việt Nam, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Đây là thành phố lớn thứ 3 cả nước[3], lớn thứ 2 miền Bắc sau Hà Nội. Hải Phòng còn là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, cùng với Đà Nẵng và Cần Thơ. Tính đến tháng 12/2015, dân số Hải Phòng là 2.103.500 người, trong đó dân cư thành thị chiếm 46,1% và dân cư nông thôn chiếm 53,9%, là thành phố lớn thứ 3 ở Việt Nam sau Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Hải Phòng là một "trung tâm kinh tế quan trọng" của miền bắc nói riêng và của cả Việt Nam nói chung. Dưới thời Pháp thuộc, Hải Phòng là thành phố cấp 1, ngang hàng với Sài Gòn và Hà Nội. Những năm cuối thế kỷ 19, người Pháp đã có những đề xuất xây dựng Hải Phòng thành "thủ đô kinh tế" của Đông Dương.

Hải phòng là một Thành phố có tầm quan trọng nên tất cả mọi dịch vụ đều được phát triển trong đó dịch vụ về Điện Lạnh cũng không thể thiểu được.

Do vậy nên Trung tâm điện lạnh của chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị Điện lạnh và dịch vụ như: sửa chữa, lắp đặt, bảo dưỡng điều hòa tại Bắc Ninh nay chúng tôi mở thêm một chi nhánh tại Hải Phòng về dịch vụ Điện lạnh Như: lắp đặt, bảo dưỡng, sửa điều hòa tại Hải Phòng
Điện Lạnh chúng tôi đã, đang và sẽ là Trung Tâm Dịch Vụ Sửa Chữa, Bảo Hành lưu động uy, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giỏi qua thực tế nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Điện lạnh chúng tôi cam kết không ngừng học hỏi và lắng nghe khách hàng để mang đến quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng tôi cam kết gắn trách nhiệm trong mỗi công việc cho dù là nhỏ nhất. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được cử đi lên các hãng để học chi tiết về các bo mạch, các ban bệnh thường sảy ra lên cho dù bạn dùng điều hòa của hãng nào đi chăng nữa cũng không thành vấn đề với đội ngũ kỹ thật giỏi, năng động của chúng tôi.

Trước những tiềm năng sẵn có của công ty nên chúng tôi có thể sửa chữa điều hòa tại Hải Phòng một cách chuyên nghiệp nhất nhanh chóng, không chặt chém, giá cả phải chăng, thời gian bảo hành tốt cho tất cả các hộ đan và Doanh nghiệp chỉ cần quý khách Liên hệ : 0966 194 119

Sửa điều hòa tại Hải Phòng chúng tôi sửa được tất cả các loại máy Công suất lớn : 9000 Btu , 12.000 Btu , 24.000 Btu , 36.000 Btu rồi tới 50.000 Btu hay thậm chí là 100.000 nếu các bạn cần và các hàng điều hòa: các hãng: Panasonic, National, Samsung, LG, Daikin, Carrier, Mitsubishi, Midea, Toshiba, Nagakawa, Funiki, Trane, Carrier, General,

Tất cả các bệnh chúng tôi điều sửa chữa được điển hình một số bện thường gặp:


- sửa điều hòa : không vào điện

- sửa điều hòa : điện vào nhưng máy không chạy

- sửa điều hòa : đóng ngắt liên tục , khối đèn trong nhà nháy đèn

- sửa điều hòa : máy phát ra tiếng ồn khi bắt đầu vận hành

- sửa điều hòa : chảy nước , nạp gas điều hòa

- sửa điều hòa : thủng dàn , thay đường ống dẫn ga điều hòa

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi quý khách cần đến dịch vụ: Sửa điều hòa tại Hải Phòng
Hotline 0966 194 119
Theo Sua tu lanh tai Hai Phong
 
Last edited by a moderator:

suadieuhoaqd

New Member
Tham gia
8/1/19
Bài viết
2
Được thích
0
#3
bác nào ở hà nội có thể tham khảo dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội của bên em nhé, với 12 cơ sở phủ khắp hà nội, đội thợ chuyên nghiệp, có thể di chuyển nhanh chóng, chắc chắn sẽ có mặt tại nhà các bác trong thời gian 15p.
Gía sửa điều hòa đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
Xem thêm chi tiết tại đây nhé : Sửa điều hòa tại Hà Nội giá 150K: Có mặt sau 15p | CLICK NGAY
 
Top Bottom