Điện thoại của Xiaomi sắp được bán qua các... máy bán hàng tự động

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1927 #1


Hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi đã công bố kế hoạch thành lập các "Mi Express Kiosks" tại thị trường Ấn Độ. Về cơ bản, đây sẽ là những máy bán hàng tự động giúp phân phối những sản phẩm của Xiaomi mà không qua các kênh trung gian.

Dự kiến tại Ấn Độ, các máy bán hàng này sẽ xuất hiện trên hầu hết những địa điểm có nhiều người qua lại như khu công nghệ, trạm tàu điện ngầm, sân bay và trung tâm mua sắm. Thông thường, các máy bán hàng tự động thường chỉ được dùng để bán nước ngọt hoặc các nhu yếu phẩm giá rẻ, việc phân phối điện thoại qua những Ki Ốt này sẽ khiến gây ra nhiều vấn đề về bảo hành cũng như đổi trả.

Dự kiến, người dùng có thể mua điện thoại hoặc các sản phẩm của Xiaomi bằng thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, thẻ ghi nợ và thậm chí là cả tiền mặt. Dự kiến, các Ki Ốt Mi Express sẽ được triển khai vào tháng sau, trên toàn bộ các thành phố của Ấn Độ.



Nếu không xét đến những khuyết điểm, có thể thấy các Ki Ốt Mi Express sẽ giúp Xiaomi tiết kiệm được nhiều chi phí như phân phối trung gian, nhân viên tư vấn hay chi phí dùng để thuê các địa điểm bán hàng. Điều này sẽ cho phép các sản phẩm của hãng sẽ có mức giá thấp hơn và cạnh tranh được với các nhà sản xuất khác.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 

deamnguyen

New Member
Tham gia
14/12/18
Bài viết
29
Được thích
4
#2
chắc cái kính làm cái kiosk phải chống cả đạn mất
 

xkldnamhai

New Member
Tham gia
11/5/19
Bài viết
17
Được thích
2
#3
Ước gì lúc cái hộp điện thoại rơi xuống tạch cái bung nắp, vậy là mất tiền oan :eek:
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#7
gặp trộm đập phát hốt hết điện thoại chắc đắng lắm
 
Top Bottom