Download Adobe Illustrator CC 2018 Full Cr@ck

Tham gia
15/4/18
Bài viết
316
Được thích
15
1055 #1
Phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 được điều khiển bởi Hệ thống hiệu suất Adobe Mercury mới, cho phép bạn xử lý các tệp lớn, phức tạp với tốc độ và độ tin cậy cao. Giao diện hiện đại, cập nhật giúp tối ưu hóa hiệu suất của các tác vụ hàng ngày. Các công cụ tiên tiến cho sự sáng tạo cho phép bạn thể hiện ý tưởng hiệu quả hơn.

Các tính năng mới trong Adobe Illustrator CC 2018:
  • Bảng thuộc tính. Truy cập tập trung vào tất cả các điều khiển tăng tốc công việc. Bảng "Thuộc tính" thông minh mới chỉ chứa các công cụ phù hợp xuất hiện vào đúng thời điểm.
  • Biến dạng con rối. Biến đổi đồ họa vector trong khi duy trì một cái nhìn tự nhiên. Hàm Warpet Pupp Warp gian cho phép bạn nhanh chóng tạo và sửa đổi các đối tượng đồ họa mà không cần thiết lập riêng từng đường viền hoặc điểm tham chiếu.
  • Nhiều khu vực lắp đặt. Giờ đây, trong Illustrator, bạn có thể tạo tới 1000 bản vẽ trên một khung vẽ và làm việc với một lượng lớn nội dung trong mỗi tài liệu.
  • Bộ kiểu. Áp dụng glyphs bổ sung được xác định trước cho toàn bộ khối văn bản. Bạn không còn phải chọn và thay đổi từng glyph riêng biệt.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom