[E3 2016] Phiên bản "mini" của Xbox One xuất hiện dưới tên gọi Xbox One S

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2167 #1

Còn khoảng 10 tiếng nữa là đến sự kiện họp báo E3 của Microsoft, nhưng một trong những thứ quan trong nhất trong sự kiện của hãng đã bị lộ ra.

Theo những tin đồn gần đây thì Microsoft đang sản xuất một thế hệ Xbox One mới, mỏng hơn. Một hình ảnh xuất hiện trên mạng đã xác nhận tin đồn về chiếc Xbox One “Slim”, hay theo như cách gọi của Microsoft là “Xbox One S”.

Theo như mô tả kế bên ảnh thì chiếc Xbox One mới sẽ nhỏ hơn 40% so với bản cũ, có dung lượng lưu trữ lớn hơn nhiều, lên đến 2TB, và có khả năng hỗ trợ video 4K Ultra HD và hình ảnh HDR. Một tay cầm có thiết kế mới cũng xuất hiện trong bức ảnh, chiếc máy mới này cũng có thể sử dụng khi dựng đứng lên để tiết kiệm diện tích, chiếc Xbox One cũ chỉ có thể dùng khi nằm ngang.


Hình ảnh này vô tình được post lên trang chủ của Microsoft và được một thành viên của trang chuyên game NeoGAF chụp lại. Cho đến giờ thì Microsoft không đưa ra tin tức nào về việc sẽ giới thiệu mẫu Xbox One mới tại E3 năm nay, nhưng từ tháng trước đã có tin đồn về chiếc Xbox One mới này.

Trước đây, Xbox 360 cũng từng có hai phiên bản được thiết kế lại, nên cũng không có gì bất ngờ khi Microsoft làm lại điều này với Xbox One để kéo dài dòng đời của nó. Bên cạnh đó, còn có tin đồn răng một phiên bản Xbox One mạnh hơn cũng đang được sản xuất với tên mã là “Project Scorpio”, và một phiên bản Xbox One với công dụng chính như một chiếc set-top-box, nhưng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về hai thiết bị này.

Microsoft E3 Press Conference sẽ diễn ra vào lúc 9: 30AM PT ngày 13/6, vào khoảng 23:00 hôm nay tính theo giờ Việt Nam.

Tham khảo: TechInsider, neowin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom