EPSON VN giới thiệu Tổng Giám Đốc mới, cam kết phát triển & củng cố vị trí dẫn đầu thị trường máy chiếu

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1362 #1


Hôm nay 16/04/2019, Epson Việt Nam đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông với cam kết phát triển kinh doanh tại thị trường trong nước. Công ty cũng tự hào chia sẻ những thành tựu kinh doanh trong năm 2019 tại các lĩnh vực trọng tâm như máy in phun và máy chiếu.

Cụ thể, Epson tiếp tục dẫn đầu thị phần với thương hiệu máy in mực liên tục (dẫn đầu với 42%) và máy chiếu (24%) tại Việt Nam. Công ty đặt mục tiêu phát triển sự hiện diện ở thị trường Việt Nam bằng cách ra mắt nhiều sản phẩm đột phá và tiếp cận khách hàng mới.

Nói về thành tựu, mực độ tăng trưởng đến 9% trong năm tài chính 2018 tại thị trường Đông Nam Á, là kết quả của sự đầu tư vào cải tiến công nghệ. Trong đó có 5% trích từ doanh thu được đổ vào công tác nghiên cứu và phát triển (R&D), tương đương với 1.5 triệu USD. Đồng thời tiếp tục nằm trong top 100 thương hiệu cải tiến toàn cầu kể từ năm 2011 do công ty Clarivate Analytics thống kê và bình chọn nhờ những nổ lực cải tiến không ngừng của thương hiệu Nhật Bản.



Cũng trong buổi gặp gỡ, Epson Việt Nam đã giới thiệu Tổng Giám Đốc mới là ông Tsumura Tsukasa, gia nhập Epson từ năm 2000, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành sales & marketing máy in. Hiện ông đang từng bước giúp Epson phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung.

Chia sẻ với báo giới, ông Tsumura Tsukasa cho biết: "Trong năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển việc kinh doanh máy in phun và máy chiếu, qua đó khẳng định thế mạnh và vai trò dẫn đầu trong các lĩnh vực này của Epson tại Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi sẽ giới thiệu các sản phẩm in ấn, thiết bị nghe nhìn và robot mới vào thị trường Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Chúng tôi mong đợi một năm thú vị với nhiều sản phẩm mới được ra mắt"

Máy in phun - Thay đổi thị hiếu dùng máy in laser sang máy in mực liên tục

Hiện tại, Epson đang giữ vững vị trí dẫn đầu về thị phần máy in mực liên tục với 42% thị phần trong năm tài chính 2018 tại Việt Nam nhờ dòng máy in EcoTank. Đây là dòng máy in đơn sắc hoàn toàn có thể cạnh tranh với các máy in laser với mức tiêu thụ điện thấp hơn khoảng 23 lần trong khi tổng chi phí đầu tư, vận hành cho mỗi bản in thấp hơn khoảng 11 lần so với máy in laser. (Số liệu do Epson cung cấp dựa trên một số tiêu chí đặc thù).



Một lợi thế khác của dòng máy in EcoTank đó là lượng trang in cao, với 1 set 4 chai mực in có thể in được 4500 trang trắng đen hoặc 7500 trang màu, trong khi đó dòng máy in đơn sắc EcoTank in được đến 6000 trang trắng đen.



Hiện các khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm M1100, M2140 (máy in đơn sắc) và L1110, L3110, L4160, L6190 (máy in màu) từ Epson tại Việt Nam.














Máy chiếu - Nhà sản xuất máy chiếu cho kinh doanh và gia đình hàng đầu Việt Nam

Giữ vị trí số 1 toàn cầu suốt 18 năm liên tiếp và số 1 tại Việt Nam với 24% thị phần trong năm tài chính 2018 nhưng không dừng lại ở đó, Epson hướng đến sự phát triển ở mức 10% trở lên, mở rộng thị trường bán lẻ, phát triển dòng máy chiếu tầm trung cho đến cao cấp (khoảng 4000 lumens) và máy chiếu gia đình tại Việt Nam.



Mới đây thôi, Epson đã ra mắt một số mẫu máy chiếu Pro-UHD trong khu vực để phục vụ nhu cầu rạp chiếu phim tại gia như TW-9400 và TW-7400 và có kế hoạch ra mắt các mẫu máy chiếu phục vụ nhu cầu giải trí gia đình với chi phí hợp lý tại Việt Nam trong thời gian tới. Còn hôm nay, Epson mang đến chiếc máy chiếu laser L610U với hiệu năng cao, phục vụ nhu cầu giáo dục và doanh nghiệp.

Đây cũng là sự tiếp nối cho thành công trong việc sử dụng máy chiếu hỗ trợ giáo dục như dự án máy chiếu tương tác tại trường đại học Văn Lang, giúp sinh viên tham gia các tiết học một cách sinh động và trực quan, hay dự án JP World tại Gigamall (đường Phạm Văn Đồng) với số lượng máy chiếu lên đến 44 chia thành nhiều khu vực.













Công nghệ robot và giải pháp in ấn thương mại từ Epson

Bên cạnh máy in và máy chiếu thì Epson cũng có ý định đưa các giải pháp ứng dụng công nghệ robot vào thị trường Việt Nam để tăng năng suất và hiệu quả vận hành của các doanh nghiệp có nhà máy sản xuất trong nước.

Xu hướng hiện nay ngày càng nhiều nhà xưởng sản xuất được di dời về Việt Nam và nhu cầu hợp tác sản xuất trong các lĩnh vực có tiềm năng tự động hóa cao như điện tử ô tô, may mặc ngày càng cao, dẫn đến tỉ lệ trang bị robot tự động hóa có thể tăng đến 18.6% trong năm 2019. Và Epson đang đứng đầu về thị phần SCARA robots trong khu vực, số 1 toàn cầu trong 7 năm liên tiếp, công ty hi vọng sớm đưa các robot và công nghệ của mình về Việt Nam.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom