Facebook cho biết ứng dụng Messenger mới cho iOS sẽ nhẹ bằng 1/4 bản cũ, mượt và ít tốn pin hơn

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2487 #1

Hôm nay, Facebook đã chính thức cập nhật giao diện UI cho ứng dụng Facebook của mình. Mới đây hãng cũng đã thông báo sẽ cập nhât lại ứng dụng Messenger mới cho iOS, nhẹ bằng 1/4 bản cũ, mượt và ít tốn pin hơn.

Facebook cho biết, họ đang làm việc để phát hành phiên bản Facebook Messenger mới cho iOS với dung lượng dưới 30 MB (giảm khoảng 1/4 dung lượng phiên bản trước đó). Dự kiến, phiên bản mới của Messenger sẽ được phát hành cho iOS vào cuối năm nay. Ứng dụng này sẽ được viết lại từ đầu nên dự kiến sẽ mượt, khởi động nhanh (chỉ trong 1.3s) và ít tốn pin hơn so với phiên bản cũ.


Facebook sẽ bổ sung một tính năng mới giúp người dùng có thể xem chung video với bạn bè. Tính năng này sẽ cho phép bạn chia sẻ video đã tìm thấy trên Facebook lên Messenger, sau đó cùng nhau nhắn tin trao đổi về nó. Nỗ lực của Facebook là thay thế dần trải nghiệm xem video của người dùng qua YouTube.

Video sự kiện Facebook thông báo tính năng mới:


Dường như Facebook đã ưu ái hơn cho người dùng iOS, khi không đưa ra bất kỳ thông tin hay kế hoạch thay đổi nào cho ứng dụng Messenger trên Android. Đối với các thiết bị Android, người dùng có thể cài đặt Messenger Lite được ra mắt từ năm 2015 nếu cần một phiên bản nhẹ hơn cho thiết bị của mình nhé.

Bên cạnh đó, Facebook cũng sẽ thay đổi giao diện. Facebook được thiết kế đơn giản hơn, lấy Nhóm làm trung tâm của trải nghiệm trên Facebook. Ngoài ra, Facebook cũng chia sẻ một số cách mới để giúp mọi người đến gần nhau hơn trong cuộc sống thực.




 
Last edited by a moderator:

Tris.Jiraiya

New Member
Tham gia
9/3/19
Bài viết
8
Được thích
0
#2
Chả biết sau IOS thì có tới Android không nữa... :confused::confused:
 
Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
#6
anh em cứ yên tâm :v android tích hợp mess và facebook làm 1 :v
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom