Facebook đang thử nghiệm tính năng giúp bạn "hẹn hò" nhanh chóng hơn

Ducthang26

Active Member
Tham gia
22/8/17
Bài viết
156
Được thích
76
2101 #1

Một số người dùng gần đây phát hiện ra Facebook đang có vài sự thay đổi, có thể bạn sẽ thấy thông báo rằng " [Tên bạn bè] và 15 người khác có thể muốn gặp lại bạn trong tuần này." Sau đó bạn sẽ được xem bức ảnh của những người bạn và Facebook sẽ hỏi bạn muốn gặp họ hay không. Nếu cả hai cùng đồng ý thì sẽ được kết nối để bàn kế hoạch với nhau.

Điều này làm gợi nhớ đến các ứng dụng hẹn hò, đặc biệt là Tinder, yêu cầu cả 2 người cùng xác nhận quan tâm để bắt đầu gửi tin nhắn. Trả lời trang The Verge, Facebook cho biết: "Mọi người thường sử dụng Facebook để lập kế hoạch với bạn bè. Vì vậy, chúng tôi đang thử tính năng nhỏ trong ứng dụng Facebook để làm cho thao tác này được dễ dàng thuận tiện hơn". Tính năng này đang được thử nghiệm tại Canada, New Zealand và Toronto.



Liệu có phải Facebook đang cố mang tính năng hẹn hò lên dịch vụ của họ hay không? Hiện tại ý định của Facebook chỉ là để giúp người dùng dễ lập kế hoạch hơn, nhưng với sự thành công của các dịch vụ hẹn hò trực tuyến, không có lý do gì mà mạng xã hội khổng lồ này lại bỏ qua mảnh đất béo bỡ đó.

Xem thêm:


Theo: Theverge
 
Last edited by a moderator:

both

New Member
Tham gia
8/9/17
Bài viết
1
Được thích
0
#2
facebook dạo này ra nhiều tính năng hay nhỉ
 

sky_mtp

New Member
Tham gia
29/8/17
Bài viết
109
Được thích
16
#6
Cái anh Mark cũng nghĩ ra lắm thứ thật. Bái phục!!
 

lantth

New Member
Tham gia
18/9/17
Bài viết
69
Được thích
14
#7
muốn hẹn ngoài đời thì phải làm sao :adore:
 
Top Bottom