Fan nữ phải nhập viện ngay sau khi coi Avengers: Endgame vì khóc quá nhiều

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1469 #1


Avengers:End Game là bộ phim kết thúc chặng đường 11 năm của vũ trụ điện ảnh Marvel cũng như là lần xuất hiện cuối cùng của các siêu anh hùng như Iron Man, Captain America... Bên cạnh đó, sự đặc biệt của phim còn kéo theo rất nhiều tình huống đặc biệt xảy ra đối với khán giả đi xem.

Ngay sau tuần đầu tiên khởi chiếu, Avengers: End game đã phá kỷ lục phòng vé với 1,2 tỷ USD trên toàn cầu và là bộ phim thành công nhất về mặt doanh thu từ trước đến nay. Bộ phim như là một lời chia tay của hai siêu anh hùng Iron Man và Captain America gửi đến khá giả do đó, nó không chỉ hoành tráng mà còn đong đầy rất nhiều cảm xúc và dễ dàng lấy đi nhiều nước mắt của người hâm mộ.



Tại Trung Quốc, đã có một trường hợp vô cùng bất ngờ đối với một fan nữ của Marvel có tên là Xiao Li, 21 tuổi. Xiao Li đã cùng bạn đi xem End game vào ngày thứ tư tuần vừa qua. Trong suốt 3 tiếng xem phim, trước những cảnh quay xúc động, cô nàng này đã không kìm được cảm xúc và đã bật khóc. Điểm đáng nói, việc khóc và thở hổn hển liên tục khiến tay của cô không ngừng co giật.


Ngay sau khi bộ phim kết thúc, Xiao Li đã được người bạn đi cùng mình đưa vào bệnh viện Mingzhou ở thành phố Ninh Ba để điều trị triệu chứng kể trên. Sau khi nhập viện, cô nàng này đã được đeo mặt nạ dưỡng khí để cung cấp thêm oxy. Theo bác sĩ điều trị của Xiao Li, lí do gây triệu chứng co giật là vì cô nàng khóc liên tục trong quãng thời gian dài làm ảnh hưởng đến quá trình hô hấp, do đó thiếu oxy.

Ngoài ra, đây không phải là trường hợp đặc biệt duy nhất khi Avengers: End game được công chiếu. Cũng ở Trung Quốc, một người xem đã "ăn" một trận đòn đến đổ máu vì lỡ miệng spoil phim ngay sau khi rời khỏi rạp. Qua đó, chúng ta có thể thấy được sức hút của phần phim này là vô cùng lớn. Vậy các bạn có gặp những tình huống bất ngờ nào khi coi Endgame không? Hãy kể lại cho TECHRUM biết nhé.

Xem thêm:


Theo dailymail
 
Last edited by a moderator:

Hậu Vũ

Member
Tham gia
15/4/18
Bài viết
316
Được thích
15
#5
có gì đâu mà khóc nhỉ, phim nhạt vc
 

lyoonsung209

New Member
Tham gia
5/11/18
Bài viết
7
Được thích
2
#7
Thấy End Game không hay bằng Infinity War, không đến nỗi phải khóc đâu, làm quá =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom