flappy bird bị gỡ bỏ, anh em nhà Windows phone chơi gì đây?

Tham gia
10/2/14
Bài viết
426
Được thích
303
3677 #1

Như chúng ta đã biết, vào tuần trước đây, Dong Nguyen- tác giả của trò chơi đình đám thế giới đã gỡ bỏ đứa con cưng của mình xuống từ APPSTORE và CH PLAY, bạn có thể đọc thêm tại đây: Tin tức - Flappy bird sẽ không bao giờ xuất hiện trên windows phone | TECH.RUM | Nghiện Công Nghệ

Vậy cũng đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ không bao giờ có một flappy bird "chính chủ"cho Windows Phone. Vì thế, trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số Games trên Windows phone "Ăn theo" phong cách của flappy bird.

1.Flappy Bird (Fake)



Nhìn qua, nhiều bạn sẽ lầm tưởng rằng trò chơi flappy bird đã được phát hành trên Windows Phone nhưng thật ra không phải vậy, bản games mình đang giới thiệu chĩ là bản Fake (giả) mà thôi, nó được đăng lên windows phone store và chưa được sự đồng ý của tác giả Dong nguyen, tuy nhiên bản trò chơi này vẫn có đủ tất cả tính năng của trò chơi trên android và IOS, chúc các bạn chơi game vui vẻ.


2.Line Birds

Vân, đây có thể là trò chơi mà Flappy bird phải gọi bằng cụ. Trò chơi đựoc xuất bản trên Windows phone store năm 2011 bởi nhà phái hành Djinnworks e.U, tuy nhiên, trong thời gian qua, trò chơi không được phổ biến có lẻ là do cái gíá 0.99 $ khiến người chơi phải đắng đo trước khi mua này.


3. Jolly Fish


Kể từ khi Flappy birds ra mắt, có rất nhiều games đã được ra đời và ăn theo phong cách của trò chơi này, trong số đó không thể kể đến Jolly Fish, một game cũng được làm dựa trên phong cách chơi của Flappy bird nhưng ngược lại với một bầu trời và những ống cống xanh nhấp nhô, trò chơi này lại lấy bối cảnh ở dưới biển, bạn sẽ điều khiển một chú (Cá hay sứa gì đấy không rõ) di chuyễn để bằng cách tap để vượt qua các bức tường thành kiên cố được xây dựng dưới nước, nếu bạn có hứng thú với trò chơi này, xin mời tải về ở dưới đây: (miễn phí nhé)


Hết :v

Post by Tô Nhân
Bài viết có tham khảo trên wpcentral​
 
Last edited by a moderator:

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#2
viết tốt đó e, phát huy nha :D
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#4
đây là con chim môi dày, chết trước khi lên kệ WP, tôi nghịp :v
 

kuchjnsu

đập choai
Tham gia
11/2/14
Bài viết
216
Được thích
132
#6
bài của thím viết sai chính tả nhiều vờ lờ:sweat:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom