[Free] Pokémon Quest từng độc quyền trên Nintendo Switch chính thức có phiên bản mobile

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3593 #1

Pokémon Quest
là một tựa game nhập vai "chính chủ" được phát hành bởi The Pokémon Company, đưa người chơi hóa thân vào những chú Pokémon đáng yêu thông qua nền đồ họa theo phong cách pixel vô cùng ngộ nghĩnh. Sau khi ra mắt trên hệ máy Nintendo Switch được một thời gian thì Pokémon Quest đã chính thức đặt chân lên nền tảng di động dưới hình thức free-2-play.

Đặt chân vào thế giới của Pokémon Quest, người chơi sẽ bắt đầu chuyến hành trình của họ tại hòn đảo Tumblecube, nơi sinh sống của vô số Pokémon hoang dã, và bạn sẽ hóa thân thành một trong số những chú Pokémon đấy. Nhiệm vụ chính trong tựa game này yêu cầu người chơi phải chiến đấu với các Pokémon hoang dã này, cố gắng thuần phục và thu thập toàn bộ 151 loại Pokémon xuất hiện tại đây.


Hiện tại, Pokémon Quest đã có mặt trên hệ thống App Store và Play Store trên toàn thế giới, với hình thức free-2-play và đi kèm theo đó là tính năng in-app purchase cho phép người chơi có thể mua thêm một vài vật phẩm bằng tiền thật. Bạn đọc có thể truy cập địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm qua nhé.
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#6
Hóng anh bác sĩ 1 vợ 2 con gì đó vào spam :big_smile: .
Comment cũng ý kiến, không comment cũng ý kiến. Bác muốn em sống sao.:brick::brick::brick:

Techrum ít người, có thêm mấy thanh viên như thế nó vui cửa vui nhà. Vì như thế e bỏ hẳn tinh tế sang đây đấy chứ :big_smile::big_smile::big_smile:
Thanks bác. tinhte thì em vào đọc tin chút thôi, chứ đọc comment không ngửi nổi, đừng nói là tham gia comment. :shame::shame::shame: Kết bộ emo vOz mà qua đây được click tẹt ga. :still_dreaming::still_dreaming::still_dreaming:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom