Galaxy S10 tiếp tục lộ thiết kế qua ảnh của hãng phụ kiện, cho thấy camera ở góc phải màn hình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1238 #1


Sau những hình ảnh đầu tiên của hai chiếc Galaxy S10 Lite và Galaxy S10 Plus,hôm nay, hình ảnh của thiết bị còn lại trong bộ ba Galaxy S10 đã bị rò rỉ. Theo đó, hình ảnh chiếc Galaxy S10 đến từ nhà sản xuất phụ kiện Ghostek, trước đây nhà sản xuất này cũng từng đăng tải rất nhiều hình ảnh chính xác của các thiết bị như Galaxy S8, LG G6 và Note 8 trước ngày ra mắt.

Theo hình ảnh trên, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu thiết kế rất hấp dẫn với cả 4 viền siêu mỏng. Thay vì làm hẳn một cụm "tai thỏ" như iPhone X, Samsung chỉ đục một lỗ trên góc phải màn hình của máy để đặt camera, ngôn ngữ thiết kế này được Samsung gọi là Infinity-O Display. Trong khi đó, phần loa thoại của máy sẽ có kích thước hơi nhỏ và nằm ở phần cạnh trên.

Theo các thông tin có được, nhờ các viền bezel mỏng, chiếc Galaxy S10 chỉ có kích thước tương đương một model 6.1 inch, trong khi đó, thiết bị này lại có màn hình lên đến 6.4 inch. Ngoài ra vì chỉ có một camera selfie, phần màn hình của Galaxy S10 sẽ trông gọn gàng hơn người anh em Galaxy S10+.

Mặt lưng của Galaxy S10 là vị trí của cụm ba camera, đèn flash LED và logo Samsung. Trong khi đó, cảm biến vân tay của thiết bị sẽ được tích hợp vào trong màn hình. Ba camera trên thiết bị sẽ ba gồm camera chính 12MP, camera tele 13MP và camera góc rộng độ phân giải 16MP.


Trong ngày hôm nay, hình ảnh thử nghiệm của chiếc Galaxy S10 Plus đang được thử nghiệm trong nhà máy đã bắt đầu bị rò rỉ. Dù đã được che phủ bằng một miếng dán, tuy nhiên chúng ta có thể thấy, phần viền bezel của máy đã có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom