Game thủ thi nhau tìm đường quay về bản Quốc Tế sau khi PUBG Mobile VN xuất hiện lỗi nghiêm trọng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
11902 #1

Như các bạn đã biết thì vào ngày sáng ngày hôm qua - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam. PUBG Mobile VN được phía VNG và rất nhiều game thủ Việt Nam kỳ vọng sẽ là một phiên bản sở hữu những cải tiến vượt trội hơn bản Quốc Tế. Từ phần giao diện, nạp game,... cho đến việc giải quyết vấn nạn Hack/Cheat trong game.

Tuy nhiên "kỳ vọng nhiều đến đâu thì thất vọng bấy nhiêu" khi chỉ trong vòng 24h kể từ lúc phát hành - tức ngày hôm nay 27/11. Rất nhiều game thủ đã đăng tải lên Facebook những bài viết chỉ trích về phiên bản PUBG Mobile VN quá lag và xuất hiện lỗi không thể đăng nhập vào game. Ngay sau đó, những bài viết này đã thu hút được rất nhiều game thủ khác vào bình luận với lỗi tương tự. Mời bạn đọc xem qua một số bài viết và bình luận của game thủ mà Techrum đã tổng hợp được:


Một bài viết từ một game thủ khác:


Nội dung các bài viết đều khá giống nhau khi rất nhiều game thủ nhận được những lỗi giống y hệt nhau và đều có nội dung là: "Abnormalities detected in your client. Please check your network connection - mở khóa vào 2018 - 11 - 27 12: 30:57. Email hỗ trợ khách hàng: [email protected]"


Theo đó, các lỗi này đều liên quan đến việc kết nối vào game qua mạng internet. Tuy nhiên, một số game thủ thì lại cho biết, mạng mà họ sử dụng để chơi PUBG Mobile VN rất ổn định, nhưng họ vẫn gặp phải tình trạng out game hoặc thông báo lỗi.


Một làn sóng đã nổi lên trong cộng đồng game thủ, đa số họ đều muốn tìm cách quay lại phiên bản PUBG Mobile Global (quốc tế) thay vì tiếp tục chơi PUBG Mobile VN. Bất chấp việc phía VNG thông báo sẽ gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App StoreGoogle Play tại Việt Nam sau khi PUBG Mobile VN ra mắt.

Họ thi nhau chia sẻ những cách để có thể tải lại PUBG Mobile Global như việc chuyển ID App Store sang nước khác hay việc tìm file Apk của PUBG Mobile Global để cài lại game. Nếu bạn cũng gặp phải một số lỗi tương tự hoặc chỉ muốn quay lại phiên bản PUBG Mobile Global thì Techrum xin cung cấp một số thủ thuật nhỏ để bạn có thể tải lại PUBG Mobile Global:

Android:
iOS:
Bạn có thể xem lại một số bài viết chuyển đổi ID App Store sang nước ngoài Techrum từng hướng dẫn trước đây:
 
Last edited by a moderator:

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#2
hô hô, mình vẫn còn giữ bản quốc tế, hên là không uninstall ra :big_smile:
 

T-Min

New Member
Tham gia
22/11/18
Bài viết
19
Được thích
2
#3
Về VN là cứ auto hút máu thôi :confident::confident:
 

hao113

Active Member
Tham gia
8/5/17
Bài viết
156
Được thích
93
#4
đang dùng song song 2 bản và thấy của VN lacc thật.
 
Tham gia
14/6/18
Bài viết
65
Được thích
8
#5
ko di chuyển đc bằng bàn phím phải dùng chuột khi chơi trên giả lập ,mà bản mobile quốc tế thì chơi giả lập ok , vngame là con gà
 

LinhBerry

New Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
18
Được thích
2
#6
thấy chơi bình thường mà, chơi chung với bản QT thì sever chung chứ ? sao riêng ta :D
 

Chopcuadinh

New Member
Tham gia
28/11/18
Bài viết
11
Được thích
0
#7
nhiều lúc thích bắn cùng mấy ae từ ả rập xê út hay mấy ông ấn độ, nghe lúc chúng nó bị knock rên la buồn cười lắm :big_smile::big_smile::big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom