Giá lên đến 30.000 USD nhưng "hộp thần" có thể mở khoá mọi iPhone vẫn bán đắt như tôm tươi

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
3859 #1

GrayKey là một sản phẩm đến từ hãng GrayShift và công cụ này đăng được lực lượng cảnh sát Mỹ đặt mua vì có thể giúp họ bẻ khoá được mọi loại iPhone đang ở iOS 11.

GrayKey có giá rất cao và ngay cả hãng sản xuất cũng không thể chắc chắn thời gian chính xác mà nó có thể giúp cảnh sát mở khoá iPhone. Theo thông tin từ trang Motherboard, nhiều cơ quan liên bang Mỹ đã mua GrayKey, như lục lượng cảnh sát tiểu bang Maryland và Indiana. Một số cơ quan khác như Sở mật vụ Hoa Kỳ, FBI,... cũng đang lên kế hoạch mua công cụ này.


"Hộp thần" GrayKey

Kể từ khi ra mắt đầu năm nay, GrayKey nhanh chóng trở thành công cụ bẻ khoá iPhone hợp pháp nổi tiếng nhất trên thị trường. Đây là sản phẩm của hãng Grayshift nơi có những nhân viên cũ của Apple đang làm việc.

Hiện tại, GrayKey có hai phiên bản, bản 15.000 USD có thể dùng được 300 lần và phải kết nối với server của Grayshift trong lần đầu set up. Phiên bản 30.000 USD có thể mở khoá không giới hạn và dùng được trên mọi mạng, không cần kết nối với Grayshift.


Cả hai đều hoạt động bằng cách nhập hàng loạt passcode vào thiết bị iOS cho đến khi đúng. Quá trình này có thể kéo dài từ vài tiếng cho đến cả vài ngày.

Bên cạnh đó, Apple vẫn đang nghiên cứu tìm cách tăng khả năng bảo mật trên iOS và chắc chắc sẽ xem xét các lỗ hổng cho phép GrayKey hoạt động để tung ra bản vá trong tương lai. Nếu đều này xảy ra, GrayKey sẽ trở nên vô dụng, nhưng từ giờ đến lúc đó, cảnh sát vẫn có thể tận dụng được công cụ này khi cần.

Xem thêm:


Tố Thư | Nguồn: CultofMac
 
Last edited by a moderator:

G_x0a

New Member
Tham gia
13/4/18
Bài viết
29
Được thích
10
#2
Theo thuyết âm mưu, GrayKey chính là người nhà của Apple, quý vị cứ chờ xem ahihi :spam: :lmao:
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Vẫn cứ bán bt thôi, và còn bán đc dài dài, đôi bên cùng có lợi mà :D haha apple ko phải dạng vừa đâu.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom