Giấc mơ báo mộng của người thiếu phụ áo trắng quần đen

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
57813 #1

Về tiếp quản công việc không lâu thì anh H. – Đội trưởng Đội bảo vệ của Nhà máy bột mỳ Miền Đông có trụ sở đóng tại quận 6 TP. HCM có một giấc mơ kỳ lạ mỗi khi đêm về.

Trong giấc mơ ấy, anh H. thấy một người thiếu phụ dáng người nhỏ nhắn, mặc áo trắng quần đen tìm đến anh nói chuyện. Trong câu chuyện, người thiếu phụ nói thèm ăn đậu phộng luộc và xin anh cúng cho.

Cuối năm 1978 tiết trời TP.HCM rất nóng nực, oi bức. Trong giấc ngủ chập chờn giữa cái nóng như thiêu, anh H. lại bất ngờ “gặp” lại người thiếu phụ áo trắng quần đen xin đậu phộng luộc hôm nào.

Lần này, cô lại cầu xin anh một điều khác. Đó là hãy chuyển nhà cho cô, vì chỗ cô đang ở quá nóng. Trong giấc mơ của mình, anh H. bảo người thiếu phụ: “Tôi biết nhà của cô ở đâu mà giúp cô chuyển nhà”. Nào ngờ, người thiếu phụ trả lời: “Nhà tôi là cái thùng phi trồng cây sống đời để trên sân thượng nhà này. Anh cứ lên mà xem, sẽ thấy”.

Rồi không hiểu sao, cả đời chưa bao giờ bị mộng du, mà trong giấc mơ ấy anh H. lại bị mộng du. Trong cơn mộng du, anh tụt xuống giường, đi ra cầu thang và lên sân thượng. Cứ đi thế cho đến khi trán cộc mạnh vào cánh cửa sân thượng vẫn đóng chặt, anh H mới giật mình tỉnh ngủ và phát hiện ra mình đã được người thiếu phụ trong mơ “dẫn đến nhà”.

Là người bạo gan, ngay sáng hôm sau, anh H. đã mở cửa ra sân thượng để tìm thùng phi trồng cây sống đời đúng như trong giấc mơ chỉ dẫn. Và đúng thế thật, anh đã thấy một thùng phi to đổ đầy đất trồng cây sống đời, để ở chỗ nắng nhất trên sân thượng. Chỉ vài nhát xẻng đào đất trong thùng phi anh H. đã nhìn thấy xương người chôn trong đó.

Kể lại cho phóng viên câu chuyện giấc mơ báo mộng này, dù vụ án trôi qua đã gần 40 năm nhưng ông Nguyễn Thanh Tuyền nguyên Giám định viên trưởng Tổ chức Giám định Pháp y TP.HCM vẫn rất nhiều xúc cảm. “Tuy những điều kỳ lạ trên nằm ngoài hồ sơ vụ án, và cũng không ai có thể lý giải được vì sao lại như thế, nhưng đúng là cuộc đời này “ân đền, oán trả”, “lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát” – ông nói.

Manh mối của vụ án dần hé mở nhờ bản mô tả của giám định viên

Sau khi nhận thông tin từ anh H. – Đội trưởng Đội bảo vệ của Nhà máy bột mỳ Miền Đông rằng có một xác chết chôn trong thùng phi trồng cây sống đời, Công an quận 6 đã phong tỏa và bảo vệ hiện trường, mời bác sĩ pháp y Nguyễn Thanh Tuyền khi đó là Giám định viên trưởng Tổ chức giám định Pháp y TP.HCM đến để khám nghiệm tử thi.

“Khi tôi đến thì thấy xác chết đã phân hủy nhiều, bị chôn ở tư thế ngồi. Những năm đó, quần áo pha nhiều nilon nên chưa phân hủy. Vì vậy, qua chiếc quần đen và áo trắng của nạn nhân tôi nhận định đây là một nạn nhân nữ.

Sau khi đo khoảng cách tỷ lệ xương tôi xác định người phụ nữ này khoảng 23 tuổi, cao khoảng 1,5 mét, dáng người nhỏ nhắn. Người phụ nữ này đang mang thai vì tôi thấy cả hài cốt của thai nhi” – ông Nguyễn Thanh Tuyền nhớ lại.

Người phụ nữ này là ai, vì sao lại bị giết một cách dã man khi đang mang thai như vậy – tất cả là những câu hỏi làm điên đầu cơ quan điều tra. Để giúp cơ quan điều tra tìm ra tung tích nạn nhân, bác sĩ pháp y đã làm bản mô tả và căn cứ trên đó cơ quan công an đã phát đi thông báo tìm gia đình nào có nạn nhân nữ khoảng 23 tuổi, cao khoảng 1,5 mét, dáng người nhỏ nhắn, đang mang thai giống như vậy mà đang bị mất tích.

Bản thông báo phát ra, xuống từng ngóc ngách của địa bàn nhưng đã nhiều ngày trôi qua mà không thấy một ai đến báo tin. Các điều tra viên thất vọng tưởng như vụ án đi vào ngõ cụt thì bỗng một buổi chiều một người phụ nữ tên Trần Thị H. tìm đến công an quận 6 để trình báo.

Người phụ nữ này cho biết, đầu năm 1978, gia đình chị có một người con gái tên Nguyễn Thị M. 22 tuổi đi khỏi nhà và từ đó không thấy trở về. Vì dạo đó, người đi vượt biên rất nhiều nên gia đình nghĩ chị M. bị bạn bè rủ rê bỏ nhà đi vượt biên nên không báo với cơ quan công an.

Khi gia đình nhận được thông báo của Công an quận 6, so sánh thấy nhiều đặc điểm giống con gái mình như dáng người, độ tuổi và đặc biệt là bộ quần áo giống với ngày con gái mặc đi khi bị mất tích nên đã quyết định đến cơ quan công an để trình báo.

Cũng theo lời của chị Trần Thị H. thì trước khi mất tích, con gái chị có yêu một người làm Phó Chủ tịch phường. Trụ sở của phường đóng tại địa điểm mà hiện nay đang là nhà máy bột mỳ. Sau khi UBND phường chuyển đi, sau nhiều lần chuyển giao cho các cơ quan khác nhau, cuối cùng thì nhà máy bột mỳ tiếp quản và trở thành trụ sở của nhà máy.

Bí ẩn dưới gốc cây sống đời phơi ngoài nắng

Tiếp nhận thông tin từ chị Trần Thị H. các điều tra viên mừng như bắt được vàng vì từ chỗ vụ án tưởng như đi vào ngõ cụt, manh mối đã dần hé mở để trả lời câu hỏi nạn nhân là ai, vì sao lại bị giết một cách dã man khi đang mang thai như vậy vốn đang làm điên đầu cơ quan điều tra và dư luận hết sức quan tâm.

Tung các điều tra viên đi xác minh các hướng, cơ quan điều tra đã thu thập được thông tin khi UBND phường đóng ở đây có một người tên là Nguyễn Tấn P. là Phó Chủ tịch. Người này một thời gian dài có quan hệ yêu đương với một cô gái trẻ. Nhưng gần đây thì mọi người thấy anh ta không qua lại gì với cô gái đó, mà lại sắp cưới vợ là một cô gái quê ở Bến Tre.

Xác định Nguyễn Tấn P. có thể là nghi can số một trong vụ án, tuy nhiên vì thời điểm đó đối tượng đang giữ một vị trí quan trọng trong cơ quan nhà nước nên cơ quan công an tập trung điều tra thu thập chứng cứ thật đầy đủ rồi mới mời đối tượng lên làm việc về vụ mất tích của chị Nguyễn Thị M.

Dường như, có tật giật mình, đối tượng Nguyễn Tấn P. tỏ ra bối rối và có nhiều điều bất minh trong lời khai và trước những chứng cứ không thể chối cãi đã phải cúi đầu nhận tội.

Tại cơ quan điều tra, kẻ thủ ác khai nhận, trước khi quen Nguyễn Thị M. anh ta đã có người yêu ở Bến Tre. Tuy nhiên do hai người ở xa nhau nên khi quen M., thấy M. xinh xắn mà lại tỏ ra thích mình nên anh ta xác định quen để lấp chỗ trống đỡ buồn. Nhưng sau một thời gian hai người qua lại, M. thông báo đã có thai và đề nghị cưới gấp.

Tất nhiên là P. không thể nào cưới M. vì đã định ngày cưới với cô người yêu ở Bến Tre, nhưng P. cũng không dám nói ra sự thật này với Nguyễn Thị M. vì sợ cô này làm ầm ĩ ảnh hưởng đến vị trí công tác. Suy nghĩ tìm cách giải quyết, Nguyễn Tấn P. nảy sinh ý định giết M. để bịt đầu mối.

Mùa xuân năm 1978, nhân việc phát động lễ trồng cây, trong vai trò là Phó Chủ tịch phường Nguyễn Tấn P. đã yêu cầu cấp dưới mang một thùng phi lớn đổ đầy đất đặt lên sân thượng của cơ quan để trồng cây sống đời.

Lấy lý do cây sống đời ưa nắng, P. yêu cầu phải đặt thùng phi ở chỗ nắng nhất của sân thượng, với hy vọng dưới sức nóng của mặt trời cái xác chôn trong thùng sẽ nhanh phân hủy. Thu xếp mọi việc xong xuôi, tối hôm đó P. rủ M. đến trụ sở làm việc để nói chuyện. Không nghi ngờ gì người yêu và khấp khởi nghĩ đến ngày thành vợ thành chồng, hạnh phúc với đứa con trong bụng, M. trong bộ trang phục quần đen, áo trắng đã tìm đến gặp P.

Lợi dụng lúc M. không để ý, Nguyễn Tấn P. đã siết cổ M. đến chết và đem xác lên sân thượng bỏ vào thùng phi trong tư thế ngồi rồi lấp đất trồng cây sống đời lên trên…
 

winds

Member
Tham gia
17/9/15
Bài viết
94
Được thích
66
#2
Hôm nay techtrym có thêm mục thách bé ngủ ngon à :flame:
 

buimrnhat

New Member
Tham gia
20/6/16
Bài viết
10
Được thích
4
#4
Đọc mà nghe giợn hết cả người !!! Truyện kinh dị đêm khuya :v
 

NamViet

New Member
Tham gia
21/6/16
Bài viết
5
Được thích
0
#5
Thanh niên dạo này manh động lắm.
 

thuykieu

New Member
Tham gia
24/6/16
Bài viết
17
Được thích
0
#8
hồi tối mình mơ thấy điều xấu không à, vì hôm qua xem cái này đây
 

pktapkta

New Member
Tham gia
25/6/16
Bài viết
16
Được thích
0
#9
truyện kinh dị quá, mà may nó không có thật kaka
 

hoamai

New Member
Tham gia
19/7/16
Bài viết
11
Được thích
0
#11
Đọc mà nghe giợn hết cả người !!! MAY MÀ ĐỌC BUỔI SÁNG
 
Tham gia
22/7/16
Bài viết
32
Được thích
2
#14
tự dung tò mò đi đọc, tối nay chắc gì nủ được, má ơi
 
Tham gia
26/7/16
Bài viết
4
Được thích
0
#15
Đạo đức con người xuống dốc trầm trọng, hy vọng đó chỉ là câu chuyện không có thật, Nam mô a di da phat
 

dothitoan

New Member
Tham gia
3/8/16
Bài viết
4
Được thích
0
#17
hay, mình rất thích mấy thể loại truyên này
 

tancodien

New Member
Tham gia
2/8/16
Bài viết
39
Được thích
6
#18
Hầu như phim ma nào cũng thấy có người này xuất hiện người phụ nữ này
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom