[Giải trí] Nữ Cosplayer người Thái gây sốt cộng đồng mạng vừa tung 30 bức ảnh Cosplay cực kỳ báo đạo

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
3035 #1

Cosplay không còn xa lạ với giới trẻ từ nhiều năm nay. Các bạn trẻ thỏa thích sáng tạo những cách “lên đồ” sao cho giống một nhân vật nổi tiếng nào đó, tuy nhiên những trang phục cosplay thường khá tốn kém. Vì vậy, một người phụ nữ ở Thái Lan có tên Benjaphorn Sine Jessadakan, hay còn thường được gọi là "Sine" đã nảy ra ý tưởng kết hợp 2 niềm đam mê đặc biệt là cosplay và thức ăn vào một.

Mọi chuyện bắt đầu kể từ ba năm trước khi cosplayer này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bằng cách sử dụng túi bánh phồng tôm từ cửa hàng của mẹ cô để tái tạo lại nữ diễn viên Thái Lan “Chompoo” trên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes. Danh tiếng của Sine nhanh chóng được mọi người biết đến từ đó và hiện tại cô có tới hơn 76,1k người theo dõi Instagram.

Chia sẻ với trang Coconuts Bangkok trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết: "Ban đầu, tôi muốn trở thành nguồn cảm hứng cho phụ nữ mập. Tôi muốn chứng tỏ rằng tôi thậm trí có thể mặc những bộ đồ lộng lẫy và trở nên xinh đẹp. Ban đầu tôi tạo ra những bộ đồ mặc hàng ngày và kể từ đó, tôi bắt đầu sáng tạo ra nhiều bộ trang phục hơn." Và mới đây, Sine lại tiếp tục tung ra bộ ảnh gồm 30 bức cosplay bá đạo của cô với những bộ trang phục làm từ thức ăn. Từ những siêu anh hùng cho đến những ngôi sao thanh lịch, đảm bảo sau khi xem xong bộ ảnh cosplay bá đạo này, bạn sẽ phải trầm trồ thán phục tài năng sáng tạo của nữ cosplayer người Thái này.

1. Aquaman


2. Hela

3. Katy Perry


4. Luxury Yichuan

5. Dust Scatter

6. Alita Battle Angel

7. Poem Dress

8. Concept Furniture

9. Story Of Yanxi Palace

10. Guess Girl


11. Mera

12. Aum

13. Icepariss

14. Mona Lisa

15. Guess Girl
16. Areeya

17. Cornetto

18. Victoria's Secret Angel

19. Taylor Swift

20. Murakami Flower

21. A Little Mermaid

22. Bangkok Airways

23. Louis Koo

24. Black Panther

25. Lisa Vs Lizum

26. Kimiwamelody

27. Sekloso

28. Soda Vs Sofa

29. Jennie Solo

30. Elder Kalama

Theo Boredpanda
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom