Giới thiệu 25 game mobile cực hấp dẫn dành cho những ai yêu thích dòng game thể thao (Phần 1)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3356 #1

Thể thao là một đề tài được khai thác nhiều trong thị trường game, từ PC/Console cho đến nền tảng di động. Vào trong bài viết này, TECHRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách gồm 25 tựa game mobile thuộc thể loại thể thao được đánh giá là hay nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nếu là một fan của dòng game thể thao, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

1. New Star Soccer Manager (iOS)


New Star Soccer Manager có lối chơi thiên về việc mô phỏng công việc của một người quản lý, và bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cho đội bóng của bạn, tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng, và đào tạo họ thành những ngôi sao.
2. Pocket-Run Pool (Android/iOS)


Lấy ý tưởng từ trò bi-a lỗ, Pocket-Run Pool còn được pha lẫn với yếu tố Puzzle, yêu cầu người chơi phải thực hiện những cú đánh bóng thật chuẩn xác để có thể ghi được số điểm hoàn hảo nhất có thể.
3. Football Manager Touch 2018 (Android/iOS)


Football Manager Touch tập trung chủ yếu vào vai trò của người quản lý đội bóng, và cho phép người chơi có thể tự do vạch ra chiến thuật cũng như sắp xếp đội hình trước khi bước vào một trận đấu thực sự. Vận dụng những am hiểu nhất định của bản thân về bóng đá, bạn cần phải đưa ra được những quyết định đột phá nhằm mang lại chiến thắng cho đội bóng của bạn.
Code:
Football Manager Touch 2018 - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1239862001_.html

Football Manager Touch 2018 - APK+OBB file (Free)
https://www.modapkdown .com/football-manager-touch-2018-mod/
4. New Star Soccer (Android.iOS)


New Star Soccer đưa người chơi vào vai những người cầu thủ trẻ vừa bắt đầu sự nghiệp ở độ tuổi 16, trải qua vô số những thử thách và chông gai với ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và thi đấu dưới màu áo của các đội tuyển có tên tuổi.
5. Punch Club (Android/iOS)


Punch Club – Sự kết hợp hài hòa giữa nhập vai, mô phỏng. Trong game, bạn sẽ điều khiển nhân vật luyện tập và sinh hoạt như một bình thường, sau đó tham gia vào giải đấu quyền anh MMA.
Code:
Punch Club - IPA file (Free)
http://www.ipastore.tk/2017/05/download-punch-club-ipa-for-ios.html

Punch Club - APK file (Free)
https://www.allfreeapk.com/punch-club-fighting-tycoon,2733827/
6. Table Tennis Touch (Android/iOS)


Lối chơi của Table Tennis Touch đi theo đúng những gì mà bộ môn bóng bàn thể hiện ngoài đời thật. Ở đó, game thủ sẽ sử dụng cơ chế cảm ứng nhằm điều khiển chiếc vợt ảo qua lại hai bên, đón lấy vị trí của đường bóng mà đáp trả đối phương. Những pha đôi công qua lại, lăm le gằm ghè nhau trên từng điểm số và nhiều yếu tố vốn làm nên sự hấp dẫn của bóng bàn sẽ được tái hiện gần như hoàn hảo với Table Tennis Touch.
Code:
Table Tennis Touch - IPA file (Free)
https://www.iphonecake.com/app_860620713_.html

Table Tennis Touch - APK file (Free)
http://rexdl.com/android/table-tennis-touch-apk.html/
7. Super Stickman Golf 3 (Android/iOS)


Nhiệm vụ của người chơi là đưa quả bóng vượt qua các chướng ngại vật để rơi xuống lỗ cắm cờ với số lần đánh ít nhất có thể. Trong chế độ chơi trực tuyến, bạn có thể thi tài với nhiều người khác. Ở chế độ này, không quan trọng bạn thực hiện bao nhiêu cú đánh, người thắng cuộc sẽ là người đưa được bóng vào lỗ đầu tiên.
8. Skiing Yeti Mountain (Android/iOS)

Skiing Yeti Mountain là một tựa game được xây dựng với đề tài trượt tuyết khá vui nhộn, và người chơi sẽ phải chinh phục những màn chơi với các địa hình hiểm trở nhưng cũng kém phần thách thức.
Xem thêm:


Còn tiếp...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom