Giới thiệu 25 game mobile cực hấp dẫn dành cho những ai yêu thích dòng game thể thao (Phần cuối)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3384 #1

Quay trở lại phần cuối cùng trong danh sách 25 tựa game thể thao cực hấp dẫn trên di động, mời bạn đọc cùng tham khảo qua để có thể tìm được những tựa game phù hợp với bạn nhất nhé.

Các phần trước cho những ai chưa xem qua:

18. New Star Cricket (Android/iOS)


New Star Cricket là một trò chơi thể thao với nội dung xoay quanh giải đấu bóng bóng chày mở rộng BAFTA. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một cầu thủ bóng chày, sau đó sát cánh cùng đồng đội đánh bại đối phương và giành chiến thắng.
Code:
New Star Cricket - APK file | APKPure
https://apkpure.com/new-star-cricket/uk.fiveaces.newstarcricketeast
19. Flick Kick Football (Android/iOS)


Một game bóng đá có cách chơi khá lạ, thay vì điều khiển nhiều cầu thủ chạy khắp sân theo quả bóng tròn thì bạn sẽ chỉ tập trung vào việc vuốt tay qua lại trên màn hình để sút bóng từ điểm đá phạt. Tuy cách chơi đơn giản nhưng mức độ gây nghiện của game khá cao, và độ khó của game cũng “không phải dạng vừa”.
Code:
Flick Kick Football - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_376481969_.html
20. NBA 2K18 (Android/iOS)


Là phiên bản mới nhất trong series game bóng rổ NBA của 2K Inc. Vẫn giữ nguyên những tính năng cơ bản của những phiên bản trước, ngoài ra ở phiên bản 2K18 sẽ được cải thiện khá nhiều về cơ chế hoạt động trong game, cũng như mở rộng thêm một số tính năng khác.
Code:
NBA 2K18 - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1232808822_.html

NBA 2K18 - APK+OBB file (Free)
http://www.andropalace .org/nba-2k18-apk-mod/
21. Wrassling (Android/iOS)


Chắc chắn đây là một trò chơi vô lý nhất trong danh sách này, tuy nhiên, chính những thứ ngớ ngẩn đó và hệ thống chiến đấu vụng về lại trở thành điểm thu hút của Wrassling.

22. Golf Zero (Android/iOS)


Tựa game thuộc thể loại thể thao với thiết kế nhiều màu sắc, nhiệm vụ của bạn là đưa bằng được trái bóng và lỗ bất chấp mọi địa hình. Dù có phải nhảy xuống sông hồ hay gì gì đi nữa!
23. Bottom of the 9th (Android/iOS)


Được xây dựng với đề tài bóng chày cùng lối chơi độc đáo khi kết hợp với việc đổ xí ngầu để quyết định thao tác trong mỗi lượt chơi, Bottom of the 9th sẽ mang đến cho người chơi những trận đấu đầy tính may rủi nhưng không kém phần thú vị.
Code:
Bottom of the 9th - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1205620577_.html

Bottom of the 9th - APK file (Free)
https://apk-dl .com/bottom-of-the-9th/com.handelabra.Bot9
24. Tennis Champs season 2 (iOS)


Tựa game này sẽ đem lại động lực và thôi thúc cho bạn trong việc luyện tập thể thao thông qua những lời mỉa mai được lập trình sẵn.
25. Stick Cricket 2 (Android)


Với Stick Cricket, bạn hãy sẵn sàng tham gia vào các tour du đấu với những đội bóng mạnh từ khắp các châu lục. Ông chủ của đội bóng là Rex Hunter luôn khao khát các danh hiệu và nghĩ rằng bạn sẽ là mấu chốt để mang lại vinh quang cho đội bóng của mình. Xây dựng đội bóng cho riêng mình: ông chủ sở hữu của bạn sẽ tài trợ cho các việc tuyển dụng cầu thủ sao từ khắp nơi trên thế giới.


Hết
Nguồn: Pocket Gamer
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
cái trò tennis gần cuối có vẻ hay cơ mà lại không có cho android =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom