Google đã khắc phục sự cố không truy cập được Gmail trên Windows 10 Mobile

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
3000 #1
Một vài tuần trước đây, người sử dụng Windows 10 Mobile khiếu nại rằng không thể thêm tài khoản Gmail vào các ứng dụng Lịch hay Mail được, màn hình sẽ hiển thị thông báo trình duyệt không được hỗ trợ. Và Google đã nhanh chóng khắc phục tình trạng này.

Theo thông tin từ Diễn đàn Hỗ trợ Gmail, tình trạng trên đã được giải quyết. Wiliam Denniss thay mặt Google thông báo rằng:

Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến mọi người vì vụ việc này, đây là sự cố không mong muốn và hiện tại đã được khắc phục. Nếu bạn vẫn không thể thêm tài khoản Google của mình, xin hãy để lại lời nhắn.


Một vài người sử dụng nghi ngờ có thuyết âm mưu to lớn ở đằng sau, đỗ lỗi cho Microsoft hoặc Google vì đã cố tình chặn tài khoản Gmail. Nhưng rõ ràng, hôm nay sự cố đã được khắc phục, không hề có gì bí ẩn phía sau.

Thật ra, dù rằng tài khoản Microsoft đồng bộ hóa rất tốt trên Android, nhưng họ cũng không có lý do gì để chặn tài khoản Google trên smartphone chạy hệ điều hành của chính mình. Suy cho cùng, khi thêm tài khoản trên các Windows phone, ngoài email và lịch, nó còn đồng bộ cả danh bạ của người dùng. Nếu tắt tính năng này, trải nghiệm trên điện thoại của người sử dụng sẽ giảm đi một cách đáng kể.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Google vấp phải rắc rối với sự cố tương tự. Hồi năm 2013, Microsoft đã phải chuyển sang CalDAV và CardDAV để hỗ trợ các tài khoản Google trên Window Phone 8 bản GDR2, và nếu khi ấy bạn chưa cập nhật, tài khoản của bạn sẽ không thể đồng bộ hóa được. Cho đến nay, các điện thoại Windows 7 vẫn không có cách nào để sử dụng tài khoản Google được nữa.
Mời bạn đọc xem thêm:

Nguồn: Neowin
 

missingvip

New Member
Tham gia
18/5/16
Bài viết
16
Được thích
1
#2
Gmail thì sử dụng được rồi, còn mail outlook của microsoft thì như thế nào đây, vẫn không thể đăng nhập tài khoản mail của công t doanh nghiệp. Nói người ta mà không xem lại mình. mic coi chừng RIP nha mic.
 

SongTra

Active Member
Tham gia
14/4/16
Bài viết
244
Được thích
94
#3
Trên 950 vẫn còn lỗi chưa được, nó báo Error code: 0x800706d9.
 
Top Bottom