Google đá xoáy iPhone XS: mắc hơn gấp đôi mà chụp thiếu sáng còn thua Pixel 3A

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2523 #1

Tại sự kiện Google I/O được diễn ra cách đây không lâu, Google đã làm toàn thể mọi người bất ngờ khi cho ra mắt bộ đôi thiết bị Pixel 3A và 3A XL. Đây là hai thiết bị với một mức giá tầm trung song lại có khả năng chụp ảnh không kém cạnh những thiết bị cao cấp.

Giá bán của Pixel 3A chỉ từ $399 (khoảng 9 triệu VNĐ) tuy nhiên, bộ đôi thiết bị này lại được Google trang bị đầy đủ một hệ thống camera đầy đủ các tính năng có trên một chiếc Pixel cao cấp. Đặc biệt nhất là tính năng Pixel Night Sight - đây cũng chính là tính năng mà Google đầy tự hào cũng như điểm nhấn trong các chiến dịch quảng cáo.

Cũng trong chiến dịch quảng cáo cho thiết bị này, Google đã biến chiếc iPhone X này trở thành "bàn đạp" để nâng tầm chiếc cho Pixel 3a. Cụ thể, cha đẻ của hệ điều hành Android đã treo tấm bảng quảng cáo trên một tòa nhà gần Apple Store. Tấm biển quảng cáo này hiển thể hiện một bức ảnh được chụp vào ban đêm và bởi hai thiết bị "Phone X" (rõ ràng đang nói đến chiếc iPhone XS) và chiếc Pixel 3A. Tất nhiên không cần phải đoán, chất lượng ảnh chụp từ Pixel nổi bật hơn rất nhiều.



Không chỉ vậy, Google còn tận dụng yếu tố chêch lệch về giá bán khi Pixel 3a còn chưa bằng một phần hai giá trị của iPhone XS song nó lại vượt trội hơn về khả năng chụp ảnh. Và với tấm biển quảng cáo này, Google sẽ khiến không ít người dùng phải cân nhắc khi bước vào Apple Store để mua iPhone.

Đây cũng không phải là lần đầu Google dìm hàng Apple, song với hệ điều hành iOS 13 sắp đến khả năng cao Apple iPhone sẽ được đẩy mạnh khả năng chụp ảnh thiếu sáng để khỏa lấp sự chênh lệch khi so với các đối thủ.

Xem thêm:


Theo redmondpie
 
Last edited by a moderator:

vidinhtuan

New Member
Tham gia
6/5/19
Bài viết
26
Được thích
0
#2
Google Pixel 3 ông nào thích chụp ảnh thì ngon quá. Dùng Smartphone khoái mỗi cái chụp ảnh :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom