Google phát triển tính năng Play Store Sales (giảm giá/miễn phí) cho ứng dụng và game tính phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4134 #1

Kể từ giờ trở đi, những nhà phát triển ứng dụng cho hệ điều hành Android sẽ có thêm tính năng giảm giá và miễn phí trong thời gian ngắn cho các ứng dụng được đăng trên Play Store bất kỳ khi nào họ muốn. Bên cạnh đó, Google đã có một vài chỉnh sửa giao diện trên hệ thống Play Store để giúp tính năng mới trở nên trực quan hơn.


Theo như những gì các bạn thấy ở tấm ảnh screenshot phía trên, thì các nhà phát triển giờ đây sẽ có thêm tính năng để đưa ra những mức giá khuyến mãi trên hệ thống Play Store, ví dụ như game trên là từ 3.99 USD thành free.

Điều này cũng có nghĩa là: các nhà phát triển sẽ tạo một danh sách với những ứng dụng/trò chơi của họ với mức giá ưu đãi, đồng thời hiển thị cả giá ban đầu; nhằm giúp cho người dùng nắm bắt được số tiền mà họ có thể tiết kiệm được. Về cơ bản, hầu hết người dùng đều không thể theo dõi được mức giá của toàn bộ các ứng dụng xuất hiện trên Play Store. Chưa kể đến một bộ phận người dùng thường chỉ hay quan tâm đến những ứng dụng/trò chơi được khuyến mãi hơn 50% chẳng hạn.


Bên cạnh những thay đổi đó, như đã nói ở trên, Google còn cho phép nhà phát triển thiết lập mức ưu đãi miễn phí tạm thời cho các ứng dụng/trò chơi tính phí của mình. Điều này chính là một sự thay đổi có lợi đối với những nhà phát triển. Vì trước đây, khi một ứng dụng/trò chơi được miễn phí sau đó quay về trạng thái tính phí sẽ mất hết những điểm Rating cũng như Review do phải lên danh sách lại.

Những thay đổi này sẽ sớm có mặt trên hệ thống Play Store của Google trong thời gian sắp tới, thế nên các bạn cũng đừng nên bất ngờ nếu có bắt gặp một ứng dụng/trò chơi nào được giảm giá/miễn phí nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

halongpy

New Member
Tham gia
31/10/15
Bài viết
26
Được thích
7
#2
nên có luôn mục app hay free cho wp nữa add
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom