Google Pixel 3 XL tự động "đẻ" thêm tai voi khiến nhiều người dùng hoang mang

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
8821 #1

Kể từ khi xuất hiện những thông tin rò rỉ đầu tiên, cụm "tai voi" trên chiếc Pixel 3 XL đã nhận được khá nhiều chỉ trích do có thiết kế khá thô và không đẹp mắt. Tuy nhiên có vẻ như độ "thô" không dừng lại tại đây, hôm nay, một người dùng đã hết sức hoang mang khi chiếc flagship này lại tự động đẻ thêm một cụm "tai voi" nữa.

Cụ thể trong một bài đăng trên mạng xã hội Twitter, một người dùng có tên là Jessie Burroughs đã cho biết, chiếc Pixel 3 XL của anh bất ngờ xuất hiện thêm một chiếc "notch" ở phần cạnh bên, chiếc notch này sẽ không bao giờ biến mất cho đến khi anh khởi động lại thiết bị của mình.

Có thể thấy, đây là một lỗi khá ngớ ngẩn và không nên xuất hiện trên một thiết bị đến từ một hãng sản xuất lớn như Google. Hy vọng rằng, Google sẽ tung ra một bản cập nhật mới để khắc phục trong thời gian sớm nhất, trước khi nó xuất hiện trên nhiều thiết bị hơn.



Công Minh/ Theo: Twitter, LEAKs Việt Nam
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#4
Cái này lỗi hiển thị thôi mà, khởi động lại là hết lo gì
Xài laptop cũng có khi chơi game xong thoát ra cái màn hình nó dính tỷ lệ của game, phải khởi động lại mới hết đó thôi, có gì đâu
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#6
Đọc tiêu đề tưởng là do thiết kế haha
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#8
Google vui tính, tính kiểu loại luôn cả phần hiển thị chỗ không có màn hình, thế này chụp màn hình bằng app trên máy có hiện tai không :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom