Google xoá tên Huawei khỏi website chính thức của Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3125 #1


Chỉ vài ngày sau khi loại Mate 20 Pro khỏi danh sách các thiết bị thử nghiệm Android Q Beta, hôm nay, Google lại cập nhật website chính thức của Android và tiếp tục loại bỏ chiếc Huawei P30 Pro và Mate X.

Trước khi lệnh cấm của Mỹ được ban hành, hai sản phẩm kể trên của Huawei xuất hiện trên website chính thức của Android như là những thiết bị tiêu biểu nhất sử dụng hệ điều hành của Google. Mate X được xếp bên cạnh những cái tên khác như Galaxy S10 5G, LG C50 ThinQ 5G và Xiaomi Mi 5G dưới hạng mục “Lates & Greatest". P30 Pro thì nằm trong hạng mục smartphone Android có camera vượt trội.

Khi tìm kiếm bằng công cụ trên website với từ khoá "Huawei", trang vẫn trả về các kết quả tìm kiếm có liên quan đến sản phẩm của Huawei nhưng khi click vào thì bị chuyển hướng đến mục khác.





Chiếc smartphone màn hình gập của Huawei dự kiến sẽ mở bán trong tháng 6, chưa biết liệu máy có vượt qua được quá trình xác nhận của Google không vì chiếc smartphone mới ra mắt thuộc thương hiệu Honor của Huawei là Honor 20 Pro đã phải dời ngày mở bán vì lệnh cấm.

Danh sách smartphone Android nổi bật của Google hiện tại chỉ còn các thương hiệu Samsung, LG, Motorola, Google, Nokia, và Xiaomi.



Nguồn: PhoneArena​
 
Sửa lần cuối:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Kiểu này Huawei Chết thật rồi
 

vonam3g

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
151
Được thích
30
#3
Mai mốt Google dỡ bỏ lệnh cấm cho mà xem !
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#4
Không biết Mate của mình có dc ăn Q hay R không?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom