Hack Game Fishing Hook Free Mới Nhất 2019-2020 – Mod Full Tiền Game Lưỡi Câu Miễn Phí không cần root máy

Tham gia
22/2/19
Bài viết
70
Được thích
1
3911 #1
hack game lưỡi câu fishing hook cho android miễn phí không cần root máy.
THÔNG TIN PHIÊN BẢN :

Phiên bản hiện tại: v2.0.5Mod
Dung lượng tải game: 34MB
Yêu cầu Andriod: 2.3 trở lên
Thể loại: Game câu cá giải trí
GAME LƯỠI CÂU FISHING HOOK HACK INFO :


+) Mod full các giá trị tiền trong game.

LINK TẢI BẢN HACK MỚI NHẤT : VÀO TRANG DOWLOAD

GIỚI THIỆU GAME FISHING HOOK – LƯỠI CÂU MOD .APK

Lưỡi Câu hay còn được giới game thủ biết đến với cái tên gốc là Fishing hook. Đây là 1 trong những tựa game câu cá giải trí đặc sắc trên điện thoại. Giống như phiên bản hack fishing mania mà đã từng giới thiệu đến các bạn trước đây. Game Lưỡi Câu sở hữu lối chơi đầy vui nhộn hấp dẫn nhưng cũng đầy thử thách. Không chỉ tung cần thả mồi và giật cá. Fishing Hook For Android đòi hỏi người chơi cần phải có tính kiên nhẫn, khéo léo, lúc nào cần kéo thì kéo, lúc nào cần thả nên thả, nếu không con cá của bạn sẽ dễ dàng vuột mất.

Ngay sau khi tải bản hack game lưỡi câu fishing hook cho android về máy, game thủ sẽ cơ hội trải nghiệm những chuyến đi câu trên biển đầy thú vị trên chiếc du thuyền của mình. Đi càng xa bờ cơ hội bạn có thể câu được những chú cá khổng lồ càng lớn. Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay chuẩn bị đồ nghề là những chiếc cần câu đắt tiền, những bộ cước lưỡi sáng loáng cùng những mồi câu thích hợp để bắt đầu cuộc hành trình thỏa mãn niềm ham mê câu cá của mình ngay bây giờ thôi.
TÍNH NĂNG CHÍNH TRONG GAME LƯỠI CÂU :

1. Lối chơi lôi cuốn hấp dẫn với những màn chơi vui nhộn mang đậm chất giải trí.

2. Hệ thống vật phẩm trang bị đa dạng, với những chiếc cần câu đắt tiền, những bộ cước lưỡi sáng loáng cùng rất nhiều bộ mồi câu khác nhau phù hợp với nhiều loại cá khác nhau.

3. Hỗ trợ đa ngôn ngữ với 16 loại ngôn ngữ khác nhau. Trong đó có Tiếng việt. Bạn có thể vào Setting thay đổi ngôn ngữ để chuyển sang Tiếng Việt nhé.

Ngoài ra ở phiên bản game lưỡi câu cho android mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn game còn rất nhiều các tính năng khác đang chờ bạn khám phá. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tai game luoi cau fishing hook hack full tien cho android về máy và cùng trải nghiệm. Chúc các bạn chơi game vui vẻ
 
Top Bottom