Hacker 15 tuổi bẻ khoá thành công ví điện tử “bất khả xâm phạm” của McAfee rồi lấy chơi game DOOM

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,340
Được thích
2,501
4947 #1

Vào ngày hôm qua, 9/8/2018, cộng đồng tiền điện tử (Bitcoin) đã rộ lên khi một video trên twitter cho thấy, một cậu bé chỉ mới 15 tuổi đã có thể hack thành công ví tiền điện tử Bitfi "bất khả xâm phạm" của John McAfee. Thậm chí, cậu bé này còn có thể chơi tựa game DOOM huyền thoại trên chiếc ví điện tử này.

Video chơi tựa game DOOM trên chiếc ví Bitfi này được thực hiện bởi cậu bé có tên là Abe Snowman, cậu mới chỉ 15 tuổi nhưng đã có rất nhiều kiến thức về vấn đề bảo mật.


Tuy nhiên, cậu bé 15 tuổi này không phải là người hack thành công chiếc ví "bất khả xâm phạm" này khi mới tuần trước, một nhà nghiên cứu bảo mật người Hà Lan có nickname “OverSoft” tuyên bố có thể hack vào chiếc ví Bitfi của John McAfee. Mặc dù đã phá hoại theo nhiều cách khác nhau, nhưng nhà nghiên cứu này không thể lấy được tiền trong chiếc ví Bitfi vì chiếc ví này là một thiết bị lưu trữ đám mây.

Để bảo vệ cho ý kiến cũng như số tiền của mình, McAfee đã đăng một dòng tweet phản bác và cho rằng việc có được quyền truy cập root không thực sự là hack thành công. Một cuộc tấn công thực sự là hacker phải chuyển được tiền ra khỏi ví.


Được biết, John McAfee - chủ tịch công ty sản xuất phần cứng của ví tiền điện tử của Bitfi đã từng tuyên bố gây chấn động vào hồi tháng 7 khi ông này cho rằng Bitfi là “thiết bị không thể bị hack đầu tiên trên thế giới”, thúc giục các chuyên gia bảo mật kiểm chứng và treo thưởng số tiền lên đến 250.000 USD cho ai có thể hack thành công chiếc ví Bitfi này.
Theo TNW
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Nó thật nhìu chất xám!!
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#6
chàng trai ấy quả là một cao thủ nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom