Hãng sản xuất ống kính xây nhà máy tại Việt Nam, xác nhận Galaxy Note 10 sẽ có camera Time of Flight

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1370 #1


Chỉ còn một tháng nữa thôi, chiếc flagship tiếp theo - Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt. Sau sự thành công của bộ đôi Galaxy S10/S10+ thì thế hệ tiếp của Galaxy Note đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục có những bước đột phá. Mới đây, một thông tin liên quan về thiết bị này đã được phía nhà sản xuất xác nhận.

Theo đó, Galaxy Note 10 sẽ được trang bi cảm Time of Flight (ToF) hỗ trợ đo chiều sâu vật thể. Đặc biệt, cảm biến ToF là một phiên bản cải tiến hơn so với cảm biến trên mẫu Galaxy S10 phiên bản 5G. Với camera ToF mới, máy sẽ có khả năng đo chiều sâu của môi trường/vật thể tốt hơn giúp nâng cao khả năng chụp ảnh xóa phông. Ngoài ra, các ứng dụng tăng cường thực thế ảo (AR) sẽ được hỗ trợ tốt hơn.



Thông tin này được xác nhận khi truyền thông Hàn Quốc cho biết các đơn vị sản xuất ống kính từ Kolen đang xây dựng các dây chuyền sản xuất mới tại Việt Nam - gần với các nhà máy sản xuất các thiết bị Galaxy S và Galaxy Note. Ngay sau khi khánh thành, các đơn vị này sẽ bắt đầu làm việc với các ống kính ToF. Về phía Kolen, họ cũng tuyên bố: "chúng tôi đang lên kế hoạch sản xuất các ống kính tại Việt Nam theo kế hoạch của Samsung Electronics. Cụ thể hơn là camera ToF cho các thiết bị smartphone."

Bên cạnh đó, một nguồn tin đồn còn cho biết sau khi Galaxy Note 10 được ra mắt, Samsung có thể sẽ đưa công nghệ trên xuống các thiết bị thuộc dòng sản phẩm Galaxy A.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#3
Công nghệ trên Note 10 đưa xuống tầm trung, vậy mua tầm trung lợi hơn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom