Hãy luôn sống khỏe & lành mạnh hơn với ứng dụng Samsung Health

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1238 #1

(Ảnh: Giao diện Samsung Health)
Mùa hè đã bắt đầu rồi và điều đó có nghĩa là những chuyến đi trải nghiệm, những chuyến đi đầy thú vị và những ngày đắm mình dưới ánh mặt trời trên bãi biển xinh đẹp.... Nhưng thời gian nghỉ hè không có nghĩa là bỏ qua các thói quen lành mạnh hoặc từ bỏ các thói quen lành mạnh của chính chúng ta đã thực hiện từ lâu.

Với ứng dụng Samsung Health, bạn đã có huấn luyện viên sức khỏe cá nhân ngay trong túi của mình. Từ bước đếm đến giấc ngủ, chúng ta có thể theo dõi nhiều yếu tố sức khỏe và hạnh phúc khác nhau và đặt mục tiêu để bạn luôn đi đúng hướng, ngay cả khi bạn say mê trong một niềm vui mùa hè nhỏ. Nó có sẵn ngay trên điện thoại (1) của bạn và được hỗ trợ bởi thiết bị đeo Galaxy, ứng dụng này sẽ có những cách mà chúng ta có thể theo dõi các mục tiêu sức khỏe của mình theo dõi với Samsung Health (2).

Hãy thư giãn & thả lỏng mình đúng lúc

Có lẽ kỳ nghỉ hè là thời gian quan trọng nhất để chúng ta thư giãn và nghỉ ngơi. Dưới đây là một số cách để đảm bảo chúng ta vẫn có thể nhận phần còn lại mà bạn cần:

  1. Theo dõi căng thẳng của bạn: Đo mức độ căng thẳng của bạn trước và sau để xem bạn đã có thể thư giãn bao nhiêu với máy theo dõi căng thẳng Samsung Health.
  2. Có một giấc ngủ sâu: Hãy chắc chắn rằng bạn đang ngủ đủ giấc, và có thể thêm một chút, với khả năng theo dõi giấc ngủ qua Samsung Health. Đeo đồng hồ Galaxy như Galaxy Watch Active hoặc Galaxy Fit, cho phép bạn thu thập thông tin chi tiết hơn về bốn giai đoạn của giấc ngủ, để bạn biết rằng bạn đã nhận được chất lượng của một giấc ngủ sâu.
  3. Hít một hơi thật sâu: Thiền và chánh niệm là những cách tuyệt vời để ''sạc pin'' lại tâm trạng & cảm xúc của bạn. Ứng dụng Samsung Health có thể giúp bạn ổn định với các bài tập thở sâu có hướng dẫn rõ ràng.


(Ảnh: Các tính năng đo Mức độ căng thằng, Giấc ngủ & Hít thở trên Galaxy Watch Active)

Tham gia các hoạt động một cách thoải mái

Kỳ nghỉ hè là một thời gian tuyệt vời để được hoạt động một cách thoải mái. Cho dù bạn đi leo núi hay chơi bóng chuyền trên bãi biển, đây là một số cách giúp bạn tăng sức dẻo dai nhịp tim với Samsung Health:
  1. Theo dõi một loạt các bài tập khác nhau: Từ golf đến yoga, Samsung Health có thể theo dõi các hoạt động của bạn và lượng calo bạn đã đốt cháy.
  2. Khám phá các chương trình thân thiện với kỳ nghỉ: Sử dụng tính năng Khám phá (Discover) để tìm các chương trình thể dục bạn có thể làm trong phòng khách sạn hoặc trên đường mà không cần nhiều thiết bị phức tạp.
  3. Tham gia một thử thách trong kỳ nghỉ: Bạn có thể làm việc với cả bạn bè và mọi người từ khắp nơi trên thế giới bằng cách tham gia thử thách trong tab Cùng nhau (Together) trong ứng dụng Samsung Health.


(Ảnh: Theo dõi các bài tập cùng các hoạt động khác nhau ngay trong Samsung Health)
Giữ trong mình một trái tim khỏe mạnh & tràn đầy sức sống

1) Luôn giữ nhịp trong các hoạt động

Hãy tận hưởng các hoạt động ngoài trời là một trong những phần tốt nhất của mùa hè, nhưng sức nóng có thể làm khó trái tim bạn. Đối với mỗi lần nhiệt độ bên trong của bạn tăng lên, tim bạn đập nhanh hơn khoảng 10 nhịp mỗi phút. Nhớ đo nhịp tim bằng điện thoại thông minh, hoặc qua Galaxy Watch hoặc Galaxy Fit và theo dõi nó trong ứng dụng Samsung Health để đảm bảo chúng ta không bị quá sức, cực kì không tốt cho sức khỏe.


(Ảnh: Đo nhịp tim trên Galaxy Watch)

2) Theo dõi lượng nước uống đưa vào cơ thể

Giữ nước trong mùa hè nóng là rất quan trọng vì nó ngăn chặn tình trạng mất nước và say nắng. Hãy luôn đặt mục tiêu và theo dõi lượng nước của bạn trong ứng dụng Samsung Health trên thiết bị của bạn để đảm bảo bạn có thể uống đủ nước & cơ thể luôn được đáp ứng đầy đủ lượng nước cần thiết.


(Ảnh: Theo dõi lượng nước trên Galaxy Watch)

(1) Có sẵn trên điện thoại thông minh chạy Android M bao gồm Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy A.
(2) Tính khả dụng có thể thay đổi theo vùng.


Tin & Ảnh: Samsung.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom