Hé lộ poster chính thức của vòng đeo thông minh Xiaomi Mi Band 3

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
5892 #1

Tài khoản Twitter chính thức của Xiaomi vừa công bố một bức ảnh poster với dòng tiêu đề "Can you guess what it is?" (Bạn có thể đoán đây là gì không?). Tất nhiên là không khó để chúng ta nhận ra và có thể chắc chắn rằng Xiaomi đang hé lộ hình ảnh của mẫu vòng đeo thông minh MI thế hệ thứ 3 - Xiaomi Mi Band 3.


Quay trở lại trước đây ít ngày, khi Xiaomi công bố mẫu gaming smartphone Xiaomi Black Shark, CEO Lei Jun đã xuất hiện trên sân khấu với một chiếc Mi Band 3 trên tay và điều này đã... không lọt qua được con mắt cũng như máy ảnh của các phóng viên có mặt tại sự kiện. Về cơ bản có thể nhận thấy Mi Band thế hệ thứ 3 có thiết kế không khác là bao so với Mi Band 2 tuy nhiên màn hình đơn sắc đã được thay thế bằng màn OLED mới, bổ sung hỗ trợ thao tác cảm ứng. Với sự nâng cấp này, người dùng có thể chuyển đổi qua lại để hiển thị thời gian, nhịp tim, thông tin thời tiết, thông báo và thông tin thể thao trên màn hình bằng cách lướt tay trên màn hình.
Xiaomi Mi Band 3 sẽ có một ứng dụng riêng để quản lý và kết nối với smartphone với tên gọi có thể là Xiaomi Sports. Bằng ứng dụng này, mọi hoạt động trên Xiaomi Mi Band 3 có thể được tối ưu và tận dụng ở mức độ cao nhất. Liên quan tới thông tin về ngày ra mắt chính thức, nhà phân tích Pan Jiutang - đối tác của Bộ phận phụ trách Đầu tư Công nghiệp Xiaomi đã tiết lộ rằng Mi Band 3 sẽ được ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới, chậm nhất là trong tháng 6/2018.

Xem thêm:

Theo: Gizchina
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
Mong là giá nó vẫn đẹp như mi band 2.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom