HITMAN cho phép tải về miễn phí màn đầu tiên trên PS4, Xbox One và PC (Update)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7000 #1

Sau khi thông báo sẽ tiếp tục phát triển "siêu phẩm" hành động nhập vai HITMAN dù tách khỏi Square Enix, Io-Interactive đã cho phép người chơi tải về miễn phí chương đầu tiên của tựa game hấp dẫn năm 2016 này trên PS4, Xbox One và PC.

Như chúng ta đã biết, HITMAN từng thuộc quyền sở hữu của Square Enix, nhưng bộ phận phụ trách phát triển tựa game này đã tách ra khỏi công ty và thành lập một studio hoạt động độc lập với tên gọi Io-Interactive. Theo như giám đốc điều hành Hakan Abrak chia sẻ thì đây là sự kiện nhằm chào đón ngày kỷ niệm đầu tiên khi trở thành studio độc lập. Ngoài ra, HITMAN không chỉ đơn thuần là một trò chơi giải trí, mà còn chứa đựng rất nhiều tình yêu của các game thủ và đội ngũ phát triển game trong suốt thời gian qua.

Chính vì vậy, đây sẽ là bản HITMAN tốt nhất với nhiều thay đổi đáng chú ý, đặc biệt là việc đưa game thủ trở về thời điểm điệp viên 47 mới ra nhập tổ chức ICA (ICA Facility) và nhận hai nhiệm vụ ám sát đầu tiên cùng 40 thử thách khắc nghiệt. Ngoài ra, còn có hàng ngàn nhiệm vụ do người chơi tạo ra trong chế độ Contracts Mode, 17 thành tích và danh hiệu có thể thu thập tùy vào nền tảng mà bạn chọn.

Trailer game HITMAN

Bạn có thể tải về chương đầu tiên của HITMAN qua liên kết dưới đây:
NGUỒN: BGR

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

freeall

New Member
Tham gia
22/6/17
Bài viết
51
Được thích
7
#2
ai chơi rồi cho ý kiến đi nhé
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#4
Máy tính không đủ cấu hình nên cũng không care lắm ...
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom