HMD Global bán được 70 triệu chiếc Nokia trong 2 năm, khách hàng đa phần là nam giới trưởng thành

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2885 #1


Sau hai năm kể từ khi trở lại, HMD đã giúp Nokia trở thành một hãng smartphone đứng thứ 5 tại Châu Âu và đạt thứ hạng cao tại nhiều quốc gia khác. Mới đây, HMD Global đã cho biết, mình đã bán được hơn 70 triệu sản phẩm trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, trong buổi lễ ra mắt chiếc Nokia 8.1 Plus được diễn ra tại Dubai ngày hôm qua, đại diện của HMD cho biết, hãng đã bán được hơn 70 triệu thiết bị trong 2 năm vừa qua. Con số này bao gồm cả những chiếc smartphone và điện thoại feature phone.

HMD cũng cho biết thêm, 56 trong tổng cộng 70 triệu thiết bị được mua bởi đối tượng là nam giới, với độ tuổi trên 35. Ngoài ra hãng cũng thừa nhận, số lượng smartphone bán ra chủ yếu là nằm ở phân khúc giá rẻ, trong khi đó nhà sản xuất này đã "thất thủ" ở phân khúc cao cấp.

Thêm nữa, HMD đã tiết lộ, chiếc Nokia 6.1 Plus cũng là một trong những sản phẩm mới, bán chạy nhất trên quy mô toàn cầu. Ngoài ra, hai chiếc Nokia 7 Plus và Nokia 3.1 đều được rất nhiều người sử dụng. Trong đó, sự thành công của chiếc Nokia 7 Plus chính là lý do để HMD tiếp tục ra mắt model Nokia 8.1.

Ngoài ra trong thời gian tới, Nokia sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình trong phân khúc từ 300 đến 400 Euro. Thêm vào đó, nhà sản xuất này sẽ đẩy mạnh tiếp thị để những sản phẩm của mình có thể tiếp cận tốt hơn dến đối tượng người dùng trẻ tuổi.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

Lê Thịnh

Active Member
Tham gia
6/4/18
Bài viết
169
Được thích
65
#2
Những bác chọn Nokia luôn trưởng thành và đẹp trai nhất :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom