Hóa thân thành những siêu anh hùng trong Avengers: EndGame bằng chính mặt của mình

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3356 #1

Những bộ phim trong vũ trụ điện ảnh Marvel luôn có một sức hút khó cưỡng đối với khán giả toàn thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Phim của Marvel kể kể cho chúng ta vô vàn những câu chuyện thú vị về các siêu anh hùng và hành trình chống lại cái ác của họ. Vì thế, cũng không quá khó hiểu khi có rất nhiều người mong ước mình có được những sức mạnh phi thường hay muốn được hóa thân vào các siêu anh hùng dù chỉ một lần.

Có được những sức mạnh và khả năng của các siêu anh hùng là điều không thể, tuy nhiên các fan hâm mộ của Marvel vẫn có thể sử dụng những thủ thuật công nghệ để hiện thực hóa giấc mơ được hóa thân vào các siêu anh hùng dù chỉ một lần. Sử dụng trang web Avengethem.com, các fan hâm mộ có thể dễ dàng hóa thân thành các siêu anh hùng chỉ với một click duy nhất, không cần chỉnh sửa bất cứ thứ gì cả.
Sử dụng trang web Avengethem.com sẽ nhanh hơn rất nhiều so với các phần mềm chỉnh sửa hay các công cụ chỉnh sửa ảnh hiện nay mặc dù bạn chỉ được phép chỉnh sửa trong số những ảnh động GIF mà trang web Avengethem.com cho phép nhưng như thế cũng quá đủ đối với một fan hâm mộ phim bom tấn của Marvel.


Avengethem không phải là trang chính thức của Marvel nhưng hiện có 18 GIF liên quan đến vũ trụ điện ảnh này gồm loạt anh hùng như Star-Lord, Black Widow, Captain America, Black Panther...Mất khoảng 30 giây để trang web này xử lý ảnh và đưa chúng vào cảnh phim. Từ một ảnh 2D, website sẽ dựng nên một gương mặt 3D và ghép vào GIF. Hình ảnh yêu cầu chụp rõ gương mặt. Website này chỉ có thể nhận diện và tách gương mặt của bức ảnh có một người.


Kết quả cho ra phụ thuộc vào chất lượng ảnh, góc chụp của người dùng khi tải lên. Đôi khi nó trông khá ngớ ngẩn nhưng cũng là một trải nghiệm thú vị khi người dùng đang dùng GIF ngày càng nhiều, đặc biệt trên các nền tảng mạng xã hội.


Tham khảo TheVerge
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
#2
Có anh chị em nào làm ra thành phẩm chưa, em thử chưa được T_T
 

Lipo

Active Member
Tham gia
3/4/17
Bài viết
191
Được thích
46
#4
Đến cái ảnh của trang cung cấp để test cũng chả được thì làm sao ta có thể haha trang web chỉ để vào xem ảnh gift có sẵn thôi
 
Top Bottom