HOT: Đã có video giới thiệu Mac Pro đầu tiên tại Việt Nam

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
448 #1

Rất nhanh chóng, sau khi sự kiện WWDC 2019 giới thiệu loạt hệ điều hành mới cùng với sự ra mắt của Mac Pro & màn hình Pro Display XDR kết thúc, ngay trong sáng nay một hệ thống bán lẻ lớn đã công bố video ngắn giới thiệu về Mac Pro ngay tại Việt Nam.
Chúng ta đã biết, Mac Pro là một máy trạm với cấu hình cực khủng & nhằm thay thế chiếc Mac Pro ''thùng rác'' được ra mắt vào 2013. Được thiết kế để có hiệu năng, mở rộng và cấu hình tối đa, Mac Pro hoàn toàn mới có bộ xử lý Xeon loại máy trạm lên đến 28 lõi, hệ thống bộ nhớ hiệu suất cao với dung lượng 1,5TB, tám khe cắm mở rộng PCIe và kiến trúc đồ họa đặc trưng của thế giới card đồ họa mạnh nhất.

Với kiến trúc bộ nhớ sáu kênh và 12 khe DIMM vật lý, Mac Pro mới cho phép bộ nhớ lớn 1,5TB, nhiều nhất có sẵn trong máy Mac. Và với tám khe cắm mở rộng PCI Express, gấp đôi so với tháp Mac Pro thế hệ trước. Các tùy chọn đồ họa Mac Pro bắt đầu với Radeon Pro 580X. Mac Pro ra mắt với Radeon Pro Vega II, có hiệu năng tính toán lên tới 14 teraflop và bộ nhớ 32GB với băng thông bộ nhớ 1TB/s, cao nhất so với bất kỳ GPU nào. Mac Pro cũng giới thiệu Radeon Pro Vega II Duo, có hai GPU Vega II cho hiệu năng đồ họa đáng kinh ngạc 28 teraflop và bộ nhớ 64GB, biến nó thành card đồ họa mạnh nhất thế giới. Mac Pro có thể chứa hai Mô-đun MPX để chúng ta có thể sử dụng hai Vega II Duos cho hiệu suất đồ họa đáng kinh ngạc 56 teraflop và bộ nhớ video 128GB.
Mac Pro mới mang đến hiệu năng sẽ thay đổi quy trình làm việc chuyên nghiệp. Một số nhà phát triển ứng dụng chuyên nghiệp đang nhìn thấy kết quả tuyệt vời chưa từng có trong một máy trạm.
+ Blackmagic Design mang đến cho CPU đầy đủ và đa GPU được tăng tốc 8K chỉnh sửa thời gian thực, hiệu ứng và hiệu chỉnh màu trong ProRes 4444 lần đầu tiên trên bất kỳ hệ thống nào.
+ Avid có thể hỗ trợ tối đa sáu thẻ HDX, dẫn đến nhiều IO hơn, tăng số lượng giọng nói và xử lý DSP thời gian thực gấp hai lần so với bất kỳ hệ thống nào khác có thể đạt được trong Công cụ Pro.
+ Maxon sườn Rạp chiếu phim 4D đang chứng kiến hiệu năng kết xuất GPU nhanh hơn 20% khi so sánh với máy trạm Windows được tối đa hóa với ba card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 8000.

Còn đây là video trên tay nhanh, mời các bạn vào xem:

Ảnh: Apple.​
 
Sửa lần cuối:

kowgear

New Member
Tham gia
31/5/19
Bài viết
16
Được thích
1
#2
Cá nhân thì thấy, sao mà xấu thế!
 
Top Bottom