Huawei cam kết vẫn sẽ tập trung vào Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
878 #1


Chủ tịch khối Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei ở Châu Âu là ông Walter Ji mới đây đã có buổi phỏng vấn với trang PhoneArena và nói về một số kế hoạch tương lai của hãng.

Huawei giờ đây đã được cho phép tiếp tục mua các thiết bị của Mỹ, miễn là không phải những thiết bị có thể ảnh hưởng đến an ninh quốc gia, một trong những điều mà người dùng quan tâm nhất chính là liệu Huawei có tiếp tục dùng Android không, hay vẫn sẽ chuyển sang hệ điều hành riêng.

Trả lời điều này, ông Walter Ji cho biết, “Huawei sẽ tập trung và cam kết vẫn nằm trong hệ sinh thái Android. Công ty đã đóng góp rất nhiều cho Android trong suốt 10 năm qua và luôn đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao, bất chấp những thánh thức mà chúng tôi phải đối mặt, chúng tôi cam kết luôn đóng góp cho thị trường và cải thiện thương hiệu thông qua những đổi mới cho người tiêu dùng".

Ông Ji cho biết, năm ngoái Huawei đã đầu tư đến 15 tỷ USD vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, hơn nhiều so với đa số các hãng khác.

Khi được hỏi về kế hoạch vượt mặt Samsung để trở thành hãng smartphone hàng đầu thế giới, ông cho biết lúc này Huawei không còn tập trung chạy đua danh hiệu nữa mà thay vào đó là đầu tư và những sáng tạo ý nghĩa, giúp hãng có thể đi trước đối thủ.



Tham khảo: PhoneArena
 

Nhi Hồng Viện

Active Member
Tham gia
10/2/19
Bài viết
580
Được thích
61
#2
Android giờ là hdh thông dụng nhất rồi, nếu làm hdh riêng thì Sámung đã làm Tizen mà thất bại đó
 

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#3
cơ bản là ko thể sống đc nếu thiếu android thôi chứ cam kết j khi HW lập ra cái hongmeng os
 

Bep24h

Member
Tham gia
25/4/19
Bài viết
31
Được thích
2
#4
HI vọng là sẽ thành công, cơ mà android vẫn là thịnh hành nhất, sau Ios
 
Tham gia
19/4/19
Bài viết
83
Được thích
2
#6
Thấy nhiều ông chê bai hàng tàu nhưng thấy Huawei mỗi ngày làm ra một ngon. Thậm chí là vượt hơn những ông lớn một vài điểm.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom