Huawei cho biết đã phân phối 100 triệu chiếc smartphone trong năm nay

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
639 #1


Theo trang tin Reuters, mới đây, Huawei Technologies đã cho biết, tính đến cuối tháng 5, nhà sản xuất Trung Quốc này đã phân phối hơn 100 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu trong năm nay.

Được biết, thông tin này được tiết lộ bởi chủ tịch dòng sản phẩm smartphone Huawei, ông He Gang, trong sự kiện ra mắt Nova 5/ Nova 5 Pro tại Trung Quốc. Trong đó, chiếc Nova 5 phiên bản tiêu chuẩn gây chú ý khi được trang bị vi xử lý Lirin 810 mới được sản xuất dựa trên tiến trình 7nm.

Ở thời điểm hiện tại, chuỗi cung ứng linh kiện của Huawei đã bị ảnh hưởng rất nhiều do lệnh cấm được ban hành bởi chính phủ Mỹ. Hiện tại, rất nhiều hãng công nghệ nổi tiếng như Qualcomm, Intel, Google hay ARM đã tuyên bố ngừng hợp tác với Huawei để tuân thủ theo luật pháp.

Vào đầu tuần này, ông Nhậm Chính Phi từng cho biết, lệnh cấm có thể khiến Huawei mất đi 30 tỷ USD doanh thu trong năm nay. Thêm vào đó trong tháng qua, doanh số smartphone bên ngoài Trung Quốc đã giảm mạnh, lên đến 40%.



Công Minh/ Theo: Reuters
 
Last edited by a moderator:

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#2
công nhận nể Huawei, bảo 2 năm vượt mặt Apple mà đúng luôn vượt Apple
 

vnam6a

New Member
Tham gia
9/6/19
Bài viết
27
Được thích
1
#4
Dành cho mấy người Việt Nam ngu mua hàng Trung Quốc góp phần cho nó giết chiến sĩ ngoài đảo và dày xéo ngư dân trên biển Đông
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom