Huawei đang đàm phán với Aptoide để mang kho ứng dụng này lên thiết bị của mình, thay thế CH Play

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4476 #1


Mặc dù lệnh cấp đã bị trì hoãn trong khoảng thời gian 90 ngày, tuy nhiên có vẻ như Huawei vẫn đang trong quá trình triển khai các nước đi dự phòng cho những sản phẩm của mình trong tương lai.

Cụ thể vừa qua, một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha đã cho biết, Huawei đang trong quá trình đàm phán với Aptoide để mang kho ứng dụng này lên những thiết bị của mình.

Được biết, Aptoide là một kho ứng dụng hiện đang có hơn 900.000 app và khoảng 100 triệu người dùng. Đây sẽ là một giải pháp thay thế Google Play Store khá hữu hiệu trong thời gian tới, khi lệnh cấm có hiệu lực trở lại.


Ở thời điểm hiện tại, đã có khá nhiều nhà cung ứng đến từ Mỹ như Qualcomm, Intel, Broadcom,... đã thông báo ngừng hợp tác với Huawei. Trong đó, có lẽ cú đánh "đau" nhất có lẽ đến từ ARM, với quan hệ hợp tác bị hủy bỏ, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ không thể sản xuất các chip Kirin trong tương lai.

Giống như một số máy của Samsung sở hữu kho ứng dụng Galaxy Store, các máy của Huawei hiện cũng đang được cài đặt sẵn một kho ứng dụng riêng được gọi là Huawei App Gallery, tuy nhiên với sự góp mặt thêm của Aptoide, nhu cầu tải ứng dụng của người dùng sẽ được cải thiện.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

whisky

Member
Tham gia
10/5/16
Bài viết
65
Được thích
38
#2
Kèo thơm cho Aptoide rồi, bỗng dưng có một nguồn thu nhập lớn.
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
app toi, nghe là thấy tương lai mờ mịt rồi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom