Huawei hợp tác Porsche Design ra mắt dòng điện thoại PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS

Tham gia
7/9/18
Bài viết
76
Được thích
43
2702 #1

Nhóm kinh Doanh và tiêu dùng Huawei kết hợp Porsche Design hôm nay chính thức ra mắt người dùng Việt Nam phiên bản PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS, dòng điện thoại thời thượng mới nhất hội tụ công nghệ vượt trội của Huawei và thiết kế đỉnh cao của Porsche Design.

Ốp da thật được làm thủ công Artisan Leather Flanks

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS có thiết kế mặt trước tuân thủ tính đối xứng trong thẩm mỹ, còn mặt sau thể hiện đặc trưng Rennsport “RS”, được lấy cảm hứng từ siêu xe thể thao thông qua các đường kẻ tốc độ. Huawei và Porsche Design cũng giảm phần viền dưới để tăng kích thước cỡ màn hình, giúp người dùng có nhiều không gian hiển thị hơn khi thao tác.

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS là tuyệt tác kết hợp giữa kính và da thật. thiết kế này bao dọc thân sau máy mang lại cảm giác tương phản độc đáo cùng tinh thần thể thao mạnh mẽ, chi tiết da ở cạnh viền tạo thêm nét tự nhiên, cá tính cho thiết kế. cùng với các cạnh được bo tròn hoàn hảo, chất liệu da tự nhiên mềm mại giúp cảm giác cầm nắm chắc tay nhưng vẫn đảm bảo tính cao cấp. những chi tiết này đem lại trải nghiệm kiểm soát hoàn hảo cho người dùng. Bên cạnh đó, PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS còn tích hợp thêm chất liệu da bán thủ công hạt anilin mềm mại nhưng độ bền cao, có khả năng giảm hao mòn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Hiệu suất tối đa

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS được chạy trên con chip Kirin 980 được sản xuất dưới quy trình AI 7nm hàng đầu, cho phép cân bằng giữa hiệu năng tối đa và tối ưu nhiên liệu kể cả khi hoạt động hết công suất. Kirin 980 còn là hệ thống chip đầu tiên sử dụng lõi Cortex-A76 đặc biệt, Huawei còn tích hợp cùng lõi Cortex-A55 để đạt tốc độ xử lý cao. Bên cạnh đó, Mali-G76 còn đem đến khả năng xử lý đồ họa tối ưu cho đa dạng các nhu cầu sử dụng.


Hệ thống cụm Camera

Tách hai sọc da ở mặt lưng của sản phẩm là cụm camera được xếp thành ô vuông làm nổi bật tính năng công nghệ của PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS. Bộ 3 camera hoàn toàn mới được bố trí đầy phong cách bên dưới một lớp kính, bao gồm camera chính có độ phân giải 40MP, camera chụp góc siêu rộng 20MP và camera tele 8MP. PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS sẽ mang lại trải nghiệm AI độc đáo thông qua hệ điều hành EMUI 9.0, đây là hệ điều hành hoạt động dựa trên nền tảng Android do chính Huawei nghiên cứu và sản xuất.


Tính năng nhận diện

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS được trang bị và nâng cấp hệ thống cảm biến vân tay dưới màn hình bằng công nghệ cảm biến áp suất động giúp tăng tỷ lệ thành công khi nhận diện. Ngoài ra bản PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS còn hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt với tính năng quét 3D thông qua nhiều điểm trên gương mặt người dùng.


Dung lượng pin cực lớn

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS sở hữu dung lượng pin cực lớn, lên tới 4.200mAh. đồng thời, công nghệ sạc nhanh Huawei SuperCharge 40W cho phép người dùng có thể sạc thiết bị từ 0 đến 70% trong 30 phút. Ngoài ra PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS còn được hỗ trợ sạc không dây qua HUAWEI Wireless Quick Charge 15W (phụ kiện bán rời) và công nghệ sạc ngược không dây Wireless Reverse Charging, cho phép thiết bị hoạt động như một “cục sạc không dây” cho các thiết bị khác.

Giá bán và phiên bản:

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 20 RS được bán tại Việt Nam với phiên bản màu đen. Giá chính thức 43.999.000đ.

Một số hình ảnh khác tại buổi offline:
















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

saunhanthe

Active Member
Tham gia
9/5/17
Bài viết
204
Được thích
66
#4
Huawei là hãng điện thoại tôi không tin tưởng cả về phần cứng lẫn phần mềm...đơn giản gốc nó là ở quân đội.
 
Tham gia
8/12/18
Bài viết
56
Được thích
14
#5
Nhìn đẹp quá, ko biết hiệu suất máy sao.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom