Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 Việt Nam

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1416 #1


Huawei mới đây đã khai trương Cửa hàng Trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam (tại Lầu 3, Vincom Mega Mall Thảo Điền, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh). Hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Huawei tại Việt Nam. Đây được xem là bước tiến mới giúp Huawei mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường trọng điểm này.


Đại diện Huawei cùng đại sứ thương hiệu Chi Pu cắt băng khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2

Việt Nam được Huawei nhận định là một trong những thị trường tiềm năng hàng đầu với dân số hơn 95 triệu người, tỷ lệ dân số trẻ cao, thích trải nghiệm và tiếp cận các công nghệ mới cũng như có hứng thú với các sản phẩm công nghệ mang tính đột phá. Do đó, Huawei sẽ tập trung phát triển tại đây và đem đến nhiều sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu cùng sự yêu mến của đông đảo người dùng.


Chi Pu, Chanh Nguyễn cùng ViruSs selfie cùng thiết bị của Huawei

Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm đến với người dùng trong nước. Đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, Huawei tự hào giới thiệu đến người dùng tất cả những sản phẩm làm nên tên tuổi của mình trên toàn thế giới, không chỉ có smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.


Đông đảo người dùng háo hức chờ đợi được trải nghiệm các sản phẩm của Huawei trong Cửa hàng trải nghiệm của Huawei vừa được khai trương tại Vincom Mega Mall sáng nay

Theo ông Cheng Jiangfei, tân Tổng giám đốc của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ: “Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei.” Trong tháng 6/2019, ngoài khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6, Huawei sẽ giới thiệu sản phẩm mới là smartphone Y9 Prime 2019 được Android hỗ trợ. Đồng thời, Huawei sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng trải nghiệm trên toàn quốc nhằm đưa các sản phẩm của mình đến gần hơn với người dùng.

Một số hình ảnh khác:












 
Last edited by a moderator:

Tommy85

Member
Tham gia
24/2/19
Bài viết
95
Được thích
25
#2
Mở làm j có ai buồn mua hay quan tâm nữa đâu
 

Hantt

Member
Tham gia
21/5/19
Bài viết
30
Được thích
0
#3
Huawei giờ phải làm sao để dùng lại đc hệ điều hành android chứ
 

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#4
Thị trường trọng điểm luôn,ghê thặc hahaha
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#5
huawei bị mỹ cấm nên chuyển hướng sang việt nam
 
Top Bottom