Huawei sẽ hoàn tiền 100% nếu ứng dụng của Google và Facebook không hoạt động trên smartphone của hãng

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2007 #1


Sau lệnh cấm của chính phủ Mỹ, một số người dùng các thiết bị Huawei đã bán điện thoại của mình do có lo ngại về việc không thể sử dụng các ứng dụng của Google. Để trấn an người dùng, mới đây nhà sản xuất Trung Quốc đã có tung ra một chương trình mới.

Cụ thể, theo cam kết của Huawei, hãng sẽ hoàn tiền 100% nếu điện thoại của người dùng không chạy được các ứng dụng phổ biến như Facebook, WhatsApp, YouTube, Gmail, Instagram,... trong vòng 2 năm kể từ khi mua máy.

Được biết, chương trình này sẽ giúp Huawei một phần chống lại tình trạng doanh số bị sụt giảm cũng như giúp trấn an tinh thần của người dùng trước một số thông tin không có lợi. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chương trình này chỉ mới được hãng triển khai tại Philippines.

Trước đây, một số nguồn tin cho biết, doanh số smartphone của Huawei sẽ bị giảm khoảng 40% đến 60% so với năm ngoái. Trong một cuộc họp báo gần nhất, chính nhà sáng lập Nhậm Chính Phi cũng từng thừa nhận, doanh thu của Huawei sẽ bị giảm liên tiếp trong 2 năm 2019/2020 và sẽ phục hồi trong năm 2021.



Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

Kome.Cafe

Active Member
Tham gia
22/10/18
Bài viết
267
Được thích
32
#3
facebook tì ko rõ nhưng Google thì phải có Google Service mới chạy đc mà???
 

vietbactb

New Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Ai bảo lớn mạnh quá. tiếc cho một thương hiệu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom