Huawei tiếp tục đăng ký một hệ điều hành mới với tên gọi Harmony

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1297 #1


Sau khi căng thẳng giữa hai cường quốc Mỹ - Trung lắng xuống, thông tin về hệ điều hành HongMeng OS cũng ít được đề cập hơn. Song mới đây, Huawei lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi tiếp tục đăng ký thương hiệu cho một hệ điều hành mới.

Thương hiệu smartphone lớn nhất Trung Quốc đã đăng ký tên hệ điều hành dành cho smartphone và máy tính mới với Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu. Tên hệ điều hành này có tên là Harmony, đơn đăng ký đã được nộp từ ngày 12 tháng 7 và vẫn đang được kiểm tra chờ phê duyệt. Được biết thì hệ điều hành này được hình thành khá giống với HongMeng OS.



Harmony đã phát triển được một thời gian khá dài, theo các nguồn tin cho biết thì các báo cáo liên quan đến dự án phát triển hệ điều hành này ít nhất là đã được triển khai từ năm 2015 cho đến nay. Các tin đồn thì cho rằng hệ điều hành mới sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay và Huawei đã thử nghiệm trên một triệu thiết bị. Tuy nhiên, sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa thì mới có thể khẳng định được.



Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Kiểu nhân lúc đang đc thả chưa bị cấm gì thì đăng ký tất những gì có thể đi rồi có làm đc ko hay ra mắt ko thì tính sau =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom